3 cung hoàng đạo nam là cao thủ 'thả thính', thả đâu 'dính' đó khiến chị em khổ sở vì si mê

Cùng xem người yêu của bạn có phải là 1 trong 3 chàng hoàng đạo giỏi "thả thính" không nhé.

BẢO BÌNH

Bảo Bình là người ăn nói dễ nghe, ngọt ngào luôn biết quan tâm để ý đến người khác dù là chi tiết nhỏ. Làm đàn ông, người này quan sát phụ nữ hết sức tỉ mỉ nên có thể hiểu được tâm ý của họ. Đó là lý do con gái chết mê chết mệt Bảo Bình. Có khi bạn chỉ cần 'rắc nhẹ' một chút thính là người khác cũng bị đắm chìm trong tình yêu luôn.

3 cung hoàng đạo nam là cao thủ thả thính, thả đâu dính đó khiến chị em khổ sở vì si mê-1

Yêu phải Bảo Bình, bạn nên cẩn trọng nếu đặt quá nhiều niềm tin vì có thể họ sẽ "thả" nhiều người đó. 

THIÊN BÌNH

3 cung hoàng đạo nam là cao thủ thả thính, thả đâu dính đó khiến chị em khổ sở vì si mê-2

Thiên Bình có cách biến hóa khôn lường, đến rồi lại đi rồi bất chợt xuất hiện khiến cho người khác bị mơ tưởng, ảo mộng. Bạn thường rất giỏi gieo vấn vương trong lòng người khác. Thiên Bình lại đa phần là người có ngoại hình xuất chúng nên nếu có muốn hỏi thì hỏi tại sao con gái lại hay mê trai đẹp!? Yêu Thiên Bình rồi thì phải tìm cách giữ chặt họ, tạo cảm giác lãng mạn, ngọt ngào, chứng minh chân tình của họ chứ đừng bao giờ tự cao tự đại kẻo tình yêu sớm nở tối tàn. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu là người ăn nói dễ nghe, ngoại giao tốt nên có rất nhiều mối quan hệ. Và trong các mối quan hệ ấy họ luôn muốn có được một người hoàn hảo. Thế nên họ thản nhiên tìm kiếm trong tất cả các mối quan hệ này người mà họ ưng ý. Đó là lý do các cô gái khác dù có yêu mà chưa hợp tiêu chí của người đàn ông Kim Ngưu cũng sẽ bị loại và đau khổ.

3 cung hoàng đạo nam là cao thủ thả thính, thả đâu dính đó khiến chị em khổ sở vì si mê-3

Nếu đã chọn và yêu một anh chàng Kim Ngưu, bạn nhất định phải biết được chắc chắn mình là lựa chọn duy nhất và là người mà bạn có thể cầm chắc được tình yêu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-gioi-tha-thinh-chi-em-can-than-khi-yeu-n-194297.html

Bảo Bình Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất