Bật mí 3 homestay ở Tam Đảo mở cửa ra là thấy mây bay trên đầu, tình như thơ

Ló mặt ra khỏi ô cửa các homestay này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh rừng núi Tam Đảo phủ mây mờ, xung quanh là rừng núi xanh ngút ngàn.

Bạn cảm thấy mệt quá giữa thành phố sống chồng lền nhau, tại sao không thử chạy trốn tới Tam Đảo, một địa điểm du lịch sát Hà Nội nhỉ? Cách Hà Nội chỉ khoảng 80km, Tam Đảo từ lâu đã trở thành "tọa độ" du lịch cho những ai muốn có những ngày nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái.

Nhưng lên "Tam Đảo ở đâu" là một câu hỏi hóc búa, nhất là với giới trẻ. Bởi họ luôn khao khát muốn kiếm tìm những homestay "xinh phát hờn" để theo đuổi sự nghiệp sống ảo. Dưới đây là top 3 homestay được đồn đoán mở cửa ra là thấy mây che trên đầu và nắng trên vai, tình tứ đến ngẩn ngơ. 

1. 90s Homestay Tam Đảo

90s homestay nhưng chắc chẳng cần đến giây thứ 90, bạn đã yêu nơi này mất rồi. Nằm ở đầu Thôn 2, ngay bên cạnh quán Cafe Gió nổi tiếng và chỉ cách trung tâm khoảng 800m, mây, gió và cây hội tụ về một mối tại 90s homestay.

Bật mí 3 homestay ở Tam Đảo mở cửa ra là thấy mây bay trên đầu, tình như thơ-1
(Ảnh tracky.hp, quynhcattttt)

Tại 90s có đủ các loại hình phòng ở như nhà gỗ dành cho nhóm ở từ 2 đến 6 người, lều gỗ chữ A cho nhóm ở từ 2 đến 4 người. Trong đó, nhà gỗ là hình thức lưu trú được "săn đón" nhất. 

Nhà gỗ có một ban công đủ rộng, bộ bàn ghế gỗ xinh xắn đủ để bạn ngày ngày ngồi đây thưởng trà, ăn bánh. Chiều về ngắm hoàng hôn đang dần buông giữa khoảng không bao phủ bởi mây và gió. Sáng sớm ngắm nhìn bình minh, tận hưởng không khí bình yên, trong lành ở thị trấn nhỏ bé này. 

Bật mí 3 homestay ở Tam Đảo mở cửa ra là thấy mây bay trên đầu, tình như thơ-2
(Ảnh mtam_65, daisy.tl229, thuongdinh97)

Với view hoàn hảo khi trốn mình giữa "vườn mây" của thị trấn Tam Đảo như vậy, hội sống ảo hoàn toàn yên tâm mang về cả nghìn kiểu ảnh "chất lừ".

Địa chỉ: Gần Coffee Gió Núi, thị trấn Tam Đảo

2. Chillout Village Tam đảo

Ngôi làng nhỏ tựa lưng núi, chênh vênh giữa con dốc khiến người ta yêu và nhớ ngay tới những con ngõ nhỏ thật tình của Đà Lạt. Được gọi là ngôi làng nhỏ vì Chillout thấp thoáng kiến trúc bóng dáng của mái lá đơn sơ giữa khung cảnh núi non trập trùng. Hương gỗ mới của nội thất kết hợp với decor phong cách vintage gợi sự khoan khoái cho những ai muốn tìm về sự bình yên.

Bật mí 3 homestay ở Tam Đảo mở cửa ra là thấy mây bay trên đầu, tình như thơ-3
(Ảnh chilloutvillage.tamdao).

Điều tình tứ nhất khi sống những ngày ở đây đó là khoảng trời mộng mơ như có cả thế giới. Chưa cần mở cửa, lớp kính trong suốt đã giúp chủ nhân thu về ánh sáng tự nhiên của nắng và mây, của cây và núi. Bachkground lãng mạn và không kém phần tình thế này, bạn không phải lòng cũng lạ.

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo.

3. Up in the air

Nếu yêu thích khung cảnh bao phủ bởi núi non ngút tầm mắt thì Up in the air sẽ khiến bạn phải lòng từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây là một không gian có 3 nhà liền kề và cho thuê nguyên căn, hầu hết hướng tới sự thảnh thơi, an yên cho khách lưu trú nên được trang trí ấm áp và gần gũi. 

Bật mí 3 homestay ở Tam Đảo mở cửa ra là thấy mây bay trên đầu, tình như thơ-4
(Ảnh Up in the Air)

Đúng như cái tên gọi, nơi này giúp những tâm hồn mộng mơ chạm tới bầu trời nhờ được thiết kế hầu hết các ổ cửa kính lớn tại mỗi căn phòng. Những ô cửa kính lớn này trở thành lăng kính trong suốt, ngắm nhìn khoảng không đen kịt, được chiếu sáng nhờ những vì sao cao và trong mỗi đêm về.

Bật mí 3 homestay ở Tam Đảo mở cửa ra là thấy mây bay trên đầu, tình như thơ-5
Buổi tối ngồi góc này ngắm trời Tam Đảo đầy sao thì chill phải biết. (Ảnh Up in the Air).

Đến sáng dậy, mở mắt đã thấy mây nằm cạnh, bạn tha hồ nắm bắt trọn vẹn khung cảnh sớm mai tuyệt đẹp với những ánh nắng mai hòa vào sương mờ. Vậy thử hỏi sao mà không mê mẩn, sống ảo cho bõ công cơ chứ?

Địa chỉ: Quốc Lộ 2B, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-homestay-tam-dao-mo-cua-ra-la-thay-may-bay-tren-dau-n-233193.html

homestay Tam Đảo Du lịch

Tin tức mới nhất