3 idol phá vỡ hình tượng vì đóng phim, Yeri Red Velvet top 1 phản cảm

Trong khi đó nữ idol IU lại may mắn có được vai diễn để đời dù bước khởi đầu không mấy khả quan.

Dưới đây là 3 nữ idol mạo hiểm thay đổi hình tượng, nhận sự chỉ trích từ khán giả để có thể lột tả vai diễn của mình.

1. Yeri (Red Velvet)

Yeri (Red Velvet) từng bị ném đá tơi tả với tạo hình y tá trong bộ phim đầu tay Mint Condition. Trong trailer của phim, cô xuất hiện với chiếc váy ngắn cũn cỡn, biểu cảm đầy khiêu gợi bên một bệnh nhân nam đứng tuổi.

Dù chưa biết nội dung phim rốt cuộc ra sao nhưng hình ảnh này đã khiến Yeri bị chỉ trích thậm tệ, rằng cô đã làm xấu hình ảnh của y tá, bác sĩ. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là hành vi quấy rối tình dục bệnh nhân.


.
3 idol phá vỡ hình tượng vì đóng phim, Yeri Red Velvet top 1 phản cảm-1

2. Seohyun (SNSD)

Em út của SNSD mới đây vướng phải tranh cãi gay gắt khi đóng chính trong một bộ phim về BDSM mang tên Love And Leashes.

Dù thực chất trong cả bộ phim, Seohyun không phải khoe da thịt cũng không có cảnh nóng đúng nghĩa nào nhưng cô vẫn bị chỉ trích rằng đã phá vỡ hình tượng hơn 10 năm gây dựng vì một bộ phim về tình dục.

Trong phim cô vào vai "cô chủ" của một đồng nghiệp nghiện bị chi phối về tinh thần, hành hạ về thể xác, nhất là trong chuyện giường chiếu.

3. IU

IU từng bị chỉ trích thậm tệ khi phát hành một album theo concept lolita với các ca khúc bị cho là chứa yếu tố ấu dâm. Chính bởi vậy khi quyết định nhận My Mister, bộ phim về mối quan hệ giữa một cô gái trẻ với ba người đàn ông trung niên, IU tiếp tục vấp phải tranh cãi đỉnh điểm.

Nhiều người cho rằng mối quan hệ lệch tuổi này là quá phản cảm, không phù hợp với hình tượng em gái quốc dân mà IU đang cố xây dựng lại. Đáng mừng là khi phim lên sóng, những nghi vấn của khán giả đã bị xóa bỏ, My Mister không hề phản cảm, ngược lại nó còn giúp IU có một vai diễn để đời.

3 idol phá vỡ hình tượng vì đóng phim, Yeri Red Velvet top 1 phản cảm-23 idol phá vỡ hình tượng vì đóng phim, Yeri Red Velvet top 1 phản cảm-3

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-idol-han-pha-vo-hinh-tuong-vi-dong-phim-yeri-red-velvet-an-mac-phan-cam-seohyun-snsd-dieu-dung-vi-phim-bdsm-22022242235745392.htm

Yeri phim hàn quốc Seohyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao