Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!

Cư dân mạng đã khám phá ra một quy luật poster trong các bộ phim Hàn và từ đó có thể dự đoán được kết cục của các nhân vật chính.

Dựa trên những tấm poster được nhà sản xuất công bố, các mọt phim Hàn đã nhận thấy một sự trùng hợp của các bộ phim có sad ending. Theo đó, tấm poster của những nhân vật chính nếu người nào không nhìn đối phương thì kết cục cuối cùng là sẽ phải ra đi mãi mãi.

 

Youth Of  May (Tuổi Trẻ Tháng Năm)

Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-1

 

Trong tấm poster này, Lee Do Hyun nhìn Go Min Si với một ánh mắt rất trìu mến nhưng cô ấy lại không hề “đáp” lại mà nhìn xa xăm vào khoảng không.

Kết thúc Youth Of  May, nhân vật Kim Myeong Hee  của Go Min Si vì cứu em trai mà bị bắn chết sau đó phải nhiều năm mới tìm thấy hài cốt còn Hwang Hee Tae  do Lee Do Hyun đảm nhận thì phải sống đau khổ, dằn vặt suốt quãng đời còn lại.

Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-2

Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát)

Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-3

 

Không nhìn xa xăm vào chỗ khác như Go Min Si, Kim Woo Bin mặc dù cười rất tươi nhưng anh lại nhắm chặt mắt và cũng không hề tương tác với Suzy trong tấm poster của bộ phim Uncontrollably Fond.

Đây là bộ phim có sad ending khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhân vật Shin Joon Young do Kim Woo Bin thủ vai mắc bệnh nặng và cảnh cuối cùng anh tựa vào vai bạn gái No Eul (Suzy) dần dần nhắm mắt từ giã cõi đời khiến khán giả cực kỳ đau lòng.

Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-4

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

 

Ở poster của bộ phim đình đám Penthouse, tất cả các nhân vật chính đều không hề nhìn nhau mà ngửa mặt nhìn lên trên.

Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-5

Kết cục cuối cùng biên kịch của bộ phim đã cho toàn bộ dàn nhân vật chính như Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon), Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Oh Yoon Hee (Eugene), Logan Lee (Park Eun Seok), Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) “bay màu” hết trong sự tức giận và phẫn nộ của khán giả.

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm)

Một bộ phim sad ending mới kết thúc gần đây càng khẳng định cho “quy luật poster” được cư dân mạng khám phá ra chính là Snowdrop.

Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-6

 

Trong tấm poster này Jisoo cũng hướng ánh nhìn về phía Jung Hae In nhưng nam chính lại không hề nhìn vào mắt cô ấy mà nhìn vô định về một phía khác.

Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-7Quy luật poster đáng sợ trong phim Hàn: Ai không nhìn sẽ chết thảm!-8

Và cuối cùng nhân vật Suho do Jung Hae In đảm nhận vì cứu Young Ro (Jisoo) mà bị nã đạn liên tiếp vào người sau đó ra đi mãi mãi trong vòng tay của người yêu. Young Ro phải sống quãng đời còn lại trong sự cô đơn và đau khổ.

 

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-han-va-quy-luat-poster-ai-khong-nhin-se-chet-tham-n-295619.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất