3 leader quốc dân nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop 10 năm qua

Giữ vững độ phủ sóng suốt nhiều năm, đây là những leader được yêu mến nhờ tinh thần trách nhiệm, dẫn dắt nhóm thành công và sở hữu tài năng không thể bàn cãi.

Khi mỗi nhóm nhạc được tạo ra, sẽ luôn có một người được chọn mặt gửi vàng, đảm đương trọng trách leader gánh vác nhóm.

Kể từ thời kỳ đầu hình thành Kpop đến nay, không ít những cái tên leader nổi bật được khán giả nhắc tới không chỉ nhờ tinh thần trách nhiệm, dẫn dắt nhóm đạt tới thành công, mà còn bởi tài năng không thể phủ nhận.

Dưới đây là 3 leaders Kpop nổi tiếng nhất trong suốt 1 thập kỷ qua kể từ năm 2011

1. G-Dragon

3 leader quốc dân nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop 10 năm qua-1

Nhắc tới vị trưởng nhóm nổi tiếng nhất trong các thời kỳ Idols, chắc hẳn không ai có thể quên G-Dragon.

Ngay từ những ngay đầu BigBang ra mắt, G-Dragon không chỉ là trưởng nhóm mà còn đảm nhận luôn khâu sáng tác và sản xuất nhạc cho các bản hit của BigBang.

Dưới sự dẫn dắt của G-Dragon, đến nay khi nhắc tới BigBang, người ta vẫn nhớ tới một quái vật vượt mọi chuẩn mực trong âm nhạc, tạo nên đế chế riêng cùng những ca khúc bất hủ, bao năm vẫn giữ được độ hot như Haru Haru, Bang Bang Bang, Fantastic Baby, Last Dance, Loser,…

3 leader quốc dân nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop 10 năm qua-2

Về sự nghiệp solo, danh xưng ông hoàng solo Kpop sớm đã gắn với tên tuổi G-Dragon, khi không chỉ thành công trong âm nhạc mà còn tạo nên cả thương hiệu cá nhân, trở thành biểu tượng thời trang sừng sững có sức ảnh hưởng tầm cỡ toàn cầu.

2. Taeyeon

3 leader quốc dân nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop 10 năm qua-3

Kể từ sau khi các thành viên SNSD tập trung hoạt động solo, Taeyeon chính là người có sự nghiệp cá nhân thành công nhất, bước lên vị trí ngôi sao hàng đầu Kpop.

Ngay từ thời kỳ còn hoạt động năng nổ cũng SNSD, Taeyeon đã thu hút lượng fan đông đảo nhờ vocal khủng, nằm trong danh sách những giọng ca bậc nhất giới Idol.

3 leader quốc dân nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop 10 năm qua-4

Sau 14 năm hoạt động, đến nay Taeyeon vẫn là Idol hiếm hoi giữ được sức nóng và tầm ảnh hưởng âm nhạc tại Kpop, khi mà các sản phẩm Taeyeon phát hành đều nghiễm nhiên trở thành hot, nhận được sự yêu thích từ nhiều lứa tuổi.

3. RM

3 leader quốc dân nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop 10 năm qua-5

Không ngoa khi nói rằng nếu thủ lĩnh BTS không phải là RM, chưa chắc nhóm đã đứng được ở vị trí như hiện tại. Đây là sự thật mà bất kể ARMY nào hay ngay đến tất cả các thành viên BTS đều phải thừa nhận, không ít lần chẳng ngần ngại thẳng thắn nói vể điều này trên các cuộc phỏng vấn.

Vì vậy nên kể từ khi thời đại của BTS xâm chiếm Kpop, phủ sóng nền âm nhạc toàn cầu, RM cũng gắn liền với danh xưng leader đại tài không ai không biết đến.

3 leader quốc dân nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop 10 năm qua-6

Ngoài ra, điều làm nên danh tiếng của RM đến thời điểm hiện tại đó chính là tài năng sáng tác và sản xuất âm nhạc không thể phủ nhận.

Có thể ít người biết, nhưng RM là thành viên tham gia sản xuất và viết lời cho hầu hết tất cả các sản phẩm âm nhạc của nhóm từ ca khúc debut No More Dream, cho tới các bản hit làm nên tên tuổi BTS.

Về sự nghiêp solo, với sức ảnh hưởng tầm cỡ quốc tế, nên các sản phẩm solo của main rapper nhà BTS như 2 mixtape RMMono đều ăn nên làm ra khắp các BXH lớn nhỏ trên thế giới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-leader-noi-tieng-nhat-kpop-10-nam-qua-n-253183.html

BTS idol Hàn Kpop TaeYeon G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao