3 loại quả đặt trong phòng ngủ mang ý nghĩa cầu tài lộc

Nếu bạn muốn cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, an yên, đặc biệt vượng phát về mặt tài lộc thì nên đặt 3 quả này trong phòng ngủ để tăng cường năng lượng tốt cho gia đình.

Thanh long ruột đỏ

3 loại quả đặt trong phòng ngủ mang ý nghĩa cầu tài lộc-1
Thanh long ruột đỏ đặt trong phòng ngủ mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành (Ảnh minh họa)

Trong phong thuỷ, thanh long ruột đỏ thường được dùng để cúng thần tài với mong muốn mang lại sự sinh trưởng, sinh sôi và nhiều tài lộc.

Người ta còn coi thanh long ruột đỏ là trái cây sạch biểu tưởng của sự sung túc, đầy đủ, gia đình sum họp và đoàn tụ. Thanh long ruột đỏ cũng đại diện cho sự thành công hiện tại hoặc trong tương lai không xa.

Đôi khi, thanh long ruột đỏ cũng được sử dụng như yếu tố phong thuỷ cho các vấn đề về sinh con, hoá hung thành cát, biến vận hạn rủi ro thành may mắn.

Theo phong thủy, việc đặt thanh long ruột đỏ trong phòng ngủ giúp không khí gia đình luôn vui tươi, duy trì màu sắc lễ hội, mang một ý nghĩa đẹp về sự thịnh vượng.

Bưởi

3 loại quả đặt trong phòng ngủ mang ý nghĩa cầu tài lộc-2

Bưởi phát âm giống từ "con trai" trong tiếng Hán. Nên bưởi thường được mọi người dâng cúng để xin lộc con cái. Điều này tượng trưng cho phúc lộc, mong muốn an khang thịnh vượng tới với gia đình.

Không chỉ nổi tiếng trong truyền thuyết lưu muôn đời, bưởi còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự bất tử, sức khoẻ, tuổi thọ và sự giàu có. Thế nên trong phong thủy, việc đặt một quả bưởi trong phòng ngủ sẽ là lựa chọn phù hợp.

Hơn nữa, quả bưởi là một trong những loại trái cây lành mạnh, bưởi giàu vitamin, khoáng chất và nhiều chất chống oxy hóa quan trọng. Ăn bưởi thường xuyên có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ sỏi thận.

Cam

3 loại quả đặt trong phòng ngủ mang ý nghĩa cầu tài lộc-3

Sắc cam sặc sỡ, tươi vui, toả ra năng lượng ấm áp, là một màu sắc mang khá nhiều ý nghĩa. Sắc cam thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Chính vì vậy mà người ta tin rằng cam có thể mang lại sự may mắn do hương vị dễ chịu và tinh khiết của nó.

Loại quả tươi mát này được ứng dụng khá nhiều trong phong thuỷ truyền thống, dễ dàng xua đuổi xui xẻo và mang đến những may mắn, thịnh vượng và bình an cho gia đình.

Do đó, cam rất phổ biến khi được chọn và sử dụng để trang trí trong phòng ngủ với ý nghĩa mang lại sự giàu có, may mắn và thịnh vượng. Cam thể hiện sự thơm tho, đa phúc và đa lộc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-troi-ngay-cang-lanh-co-the-dat-3-loai-qua-tot-lanh-trong-phong-ngu-mang-y-nghia-cau-tai-loc-day-nha-105462.html

phong thủy

Tin tức mới nhất