3 người phụ nữ cùng chụp một tấm hình, dân mạng tranh cãi không biết ai là mẹ, ai là con

Sự nhầm lẫn của cư dân mạng rất có cơ sở, bởi nhìn 3 người gần như chỉ ngang tuổi nhau mà thôi.

Phụ nữ thường có xu hướng già trước tuổi vì phải trải qua quá trình sinh con, nuôi nấng vất vả. Tuy nhiên, trong số đó cũng có rất nhiều người ngoại lệ với ngoại hình trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ bức ảnh chụp 3 người phụ nữ và đặt ra câu hỏi: Ai là mẹ, ai là con. Số người trả lời phải có đến 90% là không chính xác.

3 người phụ nữ cùng chụp một tấm hình, dân mạng tranh cãi không biết ai là mẹ, ai là con-1
Bức ảnh 3 mẹ con gây "lú" vì không thể phân biệt được tuổi tác.

3 người phụ nữ cùng mặc đồ tối màu, để tóc dài và trang điểm khá tự nhiên. Cô áo đỏ trông rất rực rỡ, 2 cô áo đen thì ai cũng có sắc thái riêng, đều trẻ trung và hút ánh nhìn. Nhìn qua, thật sự là không có manh mối nào để lựa chọn ra ai là mẹ của 2 người còn lại cả. Nhiều người đã nghiêng về người phụ nữ áo đỏ vì thấy ở đó có một chút chững chạc và điềm tĩnh.

Tuy nhiên, đáp án lại hoàn toàn trái ngược, rằng người phụ nữ áo đen ở ngoài cùng bên phải mới là mẹ, còn cô áo đỏ lại là con. Điều này đúng là rất bất ngờ, bởi vì mẹ mà nhìn chẳng khác gì con gái cả, thậm chí nhìn cô còn có nét trẻ trung hơn hẳn nữa kìa.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức gây sốt. Khi xem lại thì được biết, thực ra 3 mẹ con đã gây bão cộng đồng mạng từ 1 năm về trước với bức ảnh và câu hỏi "hack não" này. Tuy nhiên, không hiểu tại sao thời gian này bỗng dưng gia đình lại gây sốt trở lại.

Trước đó, có một trường hợp 3 mẹ con người Việt cũng gây "lú" cho cộng đồng mạng với lý do tương tự. Người mẹ trong bức ảnh gần như không có khoảng cách khác biệt nào về tuổi tác với 2 cô con gái mình.

3 người phụ nữ cùng chụp một tấm hình, dân mạng tranh cãi không biết ai là mẹ, ai là con-2
3 mẹ con người Việt cũng có màn gây "lú". Trong khi người xem cứ đinh ninh cô áo tím là mẹ thì cuối cùng trùm cuối lại chính là cô áo xanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-nguoi-phu-nu-cung-chup-mot-tam-hinh-dan-mang-tranh-cai-khong-biet-ai-la-me-ai-la-con-22202025615131447.htm

tình mẫu tử phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao