3 mỹ nam hàng đầu xứ Hàn hội tụ trong siêu phẩm điện ảnh

(2Sao) - Lee Byung Hun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin đã xác nhận tham gia vào bom tấn điện ảnh Master.

Master là một bộ phim hành động kinh dị xoay quanh các vụ lừa đảo, gian lận trên thương trường. 3 nhân vật chính của bộ phim sẽ là một chuyên gia phân tích tội phạm tình báo, một ông trùm đứng sau cả tập đoàn phạm tội và một đầu não của tập đoàn này.


Trong bom tấn này, Kang Dong Won vào vai Kim Jae Myung, một nhà phân tích tình báo tội phạm và cũng là trưởng nhóm điều tra có kinh nghiệm. Đây là nhân vật được mô tả có sức lôi cuốn với cách phá án và giải quyết đầy táo bạo. Đây cũng là lần đầu tiên Kang Dong Won vào vai thám tử trên màn ảnh.


Trong khi đó, nam diễn viên chuyên trị vai hành động Lee Byung Hun sẽ vào vai chủ tịch Jin, người đứng đầu mạng lưới lừa đảo có tên gọi là One. Đây là một kẻ hết sức thủ đoạn, tàn nhẫn nhưng cũng có sức cuốn hút chết người. Lee Byung Hun hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới với vai diễn phản diện này.


Nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin sẽ vào vai Park Jang Gun, đầu não và cũng là trợ thủ đắc lực của chủ tịch Jin. Tuy nhiên nhân vật này sẽ bị kẹt giữa hai phe thiện ác với quá nhiều mâu thuẫn khi không biết đứng về phía ông trùm của mình hay về phía thám tử Kim Jae Myung.

Master là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Jo Eui Suk, sau thành công của tác phẩm đầu tay Cold Eyes. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi quay vào nửa đầu năm 2016. Tuy vậy ngay từ bây giờ, nó đã gây được sự chú ý rất lớn khi quy tụ dàn sao tham gia.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất