3 mỹ nam series phim đình đám Reply 'đốn tim' khán giả

(2Sao) - Cùng điểm qua những điểm làm tan chảy "trái tim" khán giả của 3 mỹ nam trong ba phần series phim Reply.

Reply 1988 là phần thứ 3 trong series phim Reply đình đám của kênh tvN. Nối tiếp thành công của Reply 1997Reply 1994, Reply 1988 cũng vô cùng thành công về mặt tỷ suất người xem. Tác phẩm này mở màn với rating 6,1% và liên tục cải thiện tỷ suất người xem ở các tập sau. Đến tập 4, rating của Reply 1988 đã đạt 8,3% - con số vô cùng ấn tượng đối với một bộ phim phát sóng trên kênh truyền hình cáp.


Tính tới thời điểm hiện tại, trong số các mỹ nam vây quanh nữ chính Sung Seok Sun (Hye Ri), anh chàng Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) được người xem ủng hộ hơn cả. Bề ngoài, anh tỏ vẻ bất cần và lạnh lùng nhưng thực chất anh lại là người vô cùng ấm áp.

Cùng điểm qua những điểm làm tan chảy "trái tim" khán giả của 3 mỹ nam trong ba phần series phim Reply:

1. Yoon Yoon Jae trong Reply 1997

Yoon Yoon Jae (Seo In Guk) chỉ quan tâm, để ý đến cô nàng Sung Shi Won (Jung Eun Ji). Khi Mo Yoo Jung (Shin So Yul) đưa Yoon Jae hộp sữa của cô, anh đã vứt bỏ ngay. Thế nhưng, khi Shi Won đưa anh hộp sữa, Yoon Jae lại uống mà không cần suy nghĩ. Khi mặt Shi Won bị dính đồ ăn, chàng nhẹ nhàng lau sạch cho nàng.


Những cử chỉ quan tâm, dịu dàng mà Yoon Jae dành cho Shi Won vẫn tiếp tục khi họ trưởng thành. Yoon Jae vẫn nhẹ nhàng lau vết bẩn trên mặt cho Shi Won. Khi cô đến muộn, anh lo lắng và nói: "Cô gái này khiến tôi phát điên".

2. Trash trong Reply 1994


Trash (Jung Woo) không gọn gàng, sạch sẽ khi hơn một tuần mới thay quần áo. Thế nhưng, anh lại ghi điểm nhờ tình cảm ấm áp dành cho cô nàng Sung Na Jung (Go Ara). Bề ngoài, Trash tỏ ra không quan tâm tới Na Jung nhưng lại luôn lẳng lặng ở bên, chăm sóc cô nàng.

3. Kim Jung Hwan trong Reply 1988

Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) ngày càng thể hiện nhiều tình cảm dành cho cô nàng Sung Seok Sun (Hye Ri). Khi trời mưa, anh đợi cô bên ngoài. Khi Seok Sun không giữ được thăng bằng trên chiếc xe buýt đông đúc, Jung Hwan cũng có mặt để bảo vệ và giúp cô khỏi ngã.


Jung Hwan luôn miệng nói những lời thờ ơ, lãnh đạm với Seok Sun cũng như cố gắng tìm cách phủ nhận cảm xúc của mình dành cho cô. Thế nhưng cuối cùng, anh cũng phải thừa nhận điều đó.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất