3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh 'khủng'

Minji, Karina và Ahn Yujin đều sở hữu nét đẹp của diễn viên, được kỳ vọng sẽ lấn sân sang diễn xuất trong tương lai.

Minji (New Jeans)

NewJeans đang là nhóm nhạc tân binh nổi tiếng Hàn Quốc nhờ thành tích debut cực kỳ ấn tượng. Minji là trưởng nhóm, đồng thời cũng là cô nàng "khuấy đảo" mạng xã hội nhờ nét đẹp tự nhiên thuần khiết, mang nét bí ẩn như minh tinh Hong Kong thập niên xưa. 

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-1

Những bức ảnh chụp Minji đến đài truyền hình liên tục trở thành đề tài nóng. Cô nàng sinh năm 2004 có mái tóc đen dài tự nhiên, lớp make up rất nhẹ càng làm tôn được đường nét gương mặt hiếm có.

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-2

Cư dân mạng nhận xét Minji mang lại cảm giác trong trẻo, mơ màng như hình tượng "mối tình đầu". Nữ idol cũng được khen sở hữu khí chất diễn viên nổi bật trong Gen4. 

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-3

Minji có gương mặt nhỏ, ánh mắt tinh tế và đôi môi mọng đầy quyến rũ. Fan kỳ vọng cô nàng sẽ thử sức với dòng phim điện ảnh trong tương lai. 

Ahn Yujin (IVE)

Có xuất thân là diễn viên nhí, Ahn Yujin luôn nổi tiếng nhờ khí chất khác biệt, gương mặt giống nữ diễn viên Jung So Min. Trước khi làm idol, cô nàng đã có kinh nghiệm nhiều năm đóng quảng cáo, tham gia MV. 

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-4

Mới đây, loạt ảnh đi làm dưới mưa của Ahn Yujin trở thành đề tài hot trên các forum. Thành viên IVE chỉ trang điểm cực nhẹ, tóc buộc sau đơn giản nhưng lại tỏa ra khí chất diễn viên, bước đi như trong một cảnh phim lãng mạn. 

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-53 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-6

Vẻ ngoài của Ahn Yujin cực kỳ hợp với dạng vai nữ chính phim học đường như True Beauty, Extraordinary You hay cả dạng phim thanh xuân kiểu Twenty Five Twenty One.

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-7

Karina (Aespa)

Karina khi vừa ra mắt đã trở thành một cú hit lớn nhờ vẻ đẹp siêu thực như nhân vật Al. Cô nàng có khuôn mặt nhỏ, tỉ lệ cơ thể siêu đẹp và được SM.

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-8

Mỗi khi Karina trang điểm nhạt hoặc để mặt mộc đều nhận "mưa" lời khen vì visual đẳng cấp và thần thái diễn viên. Mới đây, cô nàng tham gia buổi công chiếu phim của Yoona (SNSD) và được khen nhờ tạo hình sang trọng, tự nhiên. 

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-9

Karina với kiểu make up trong sáng, trang phục tối giản lại được khen. Thành viên Aespa có thần thái không kém cạnh những diễn viên đình đám khác trên thảm đỏ. 

3 mỹ nhân 10x có khí chất diễn viên: Aespa Karina đọ nhan sắc cùng tân binh khủng-10

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-10x-xu-han-bung-no-khi-chat-dien-vien-n-320161.html

NewJeans idol Kpop Karina idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao