3 năm yêu qua mạng tưởng vớ được mối ngon, cô gái khóc ròng ngày gặp mặt crush

Cô gái cho rằng mình đã bị lừa khi nghĩ người thương 3 năm không đẹp trai như hình đã gửi.

Thời đại công nghệ phát triển, việc các chàng trai/cô gái độc thân chọn hẹn hò qua mạng không còn hiếm gặp. Nhưng cũng chính từ việc quen online mà vô số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Điển hình như nữ chính trong câu chuyện dưới đây.

Chẳng là một cô gái từng nghĩ mình rất may mắn khi quen được bạn trai đẹp như idol Hàn Quốc. Cả hai tình cờ quen biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò.

Ngay từ lần đầu nhìn avatar, cặp đôi đã bị thu hút bởi đối phương. Đến khi bắt chuyện làm quen họ cảm thấy rất ăn ý, tìm được sự đồng điệu nên quyết định tìm hiểu kỹ hơn về nhau.

3 năm yêu qua mạng tưởng vớ được mối ngon, cô gái khóc ròng ngày gặp mặt crush-1
Gửi ảnh cho xem thì như idol Hàn Quốc...

Vì khoảng cách xa xôi nên đôi bạn trẻ chấp nhận cảnh yêu xa 3 năm mới quyết định hẹn gặp trực tiếp. Thế nhưng khi thấy nhau ngoài đời, cô gái lại không khỏi thất vọng. Nữ chính cho rằng, chàng trai nhìn hết sức bình thường và không có nét gì điển trai như hình.

Sau buổi gặp đầu tiên, cô gái đã cắt đứt mọi liên lạc với bạn trai, đồng thời tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa.

3 năm yêu qua mạng tưởng vớ được mối ngon, cô gái khóc ròng ngày gặp mặt crush-2
... cho đến khi diện kiến nhan sắc thật, cô gái mới vỡ mộng vì sự khác biệt của crush giữa qua mạng và đời thực.

Câu chuyện của cô gái kể trên như một lời cảnh tỉnh với những ai còn ý định muốn hẹn hò qua mạng. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng nữ chính trong câu chuyện đã quá coi trọng ngoại hình.

3 năm yêu xa không phải thời gian ngắn, chắc hẳn họ cũng phải rất hiểu nhau thì mới duy trì được mối quan hệ lâu đến vậy. Hơn nữa, nhiều người nhận xét nam chính không phải là người quá xấu xí.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nam-yeu-qua-mang-co-gai-khoc-rong-ngay-gap-mat-crush-n-200195.html

yêu qua mạng hẹn hò

Tin tức mới nhất