Vượt 300km ra Hà Nội tìm bạn gái quen qua mạng, nam sinh Nghệ An thẫn thờ vì hết lạc đường lại bị crush đá

Câu chuyện dở khóc dở cười của chàng trai xứ Nghệ trong câu chuyện dưới đây đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực chia sẻ bài viết để tìm một nam sinh ở Nghệ An bị lạc đường. Theo nội dung trong bài, nam thanh niên này đi xe máy từ Nghệ An ra Hà Nội để tìm bạn gái quen qua mạng.

Khi đi đến tỉnh Hà Nam, chàng trai không may bị cảnh sát giao thông bắt giữ xe máy. Sau đó, nam sinh lại đi nhờ xe ra Hà Nội để gặp crush. Nhưng khi đến Hà Nội anh chàng đã bị lạc và không thể liên hệ được với cô bạn gái kia.

Vượt 300km ra Hà Nội tìm bạn gái quen qua mạng, nam sinh Nghệ An thẫn thờ vì hết lạc đường lại bị crush đá-1
Bài viết được chia sẻ.

Nam sinh bị lạc trong lúc đi tìm bạn gái nói trên tên Nguyễn Công Tạng, học sinh một trường THPT trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An). Ngay khi nhận được thông tin, gia đình đã bắt xe ra Hà Nội đón em về nhà.

Đại diện nhà trường nơi em Tạng theo học cho hay: "Em này có học lực bình thường, tuy nhiên cũng có vấn đề về tâm sinh lý. Tôi cũng nghe một số lần em này tỏ tình với các bạn gái nhưng bị từ chối. Hiện gia đình đã ra Hà Nội và đưa nam sinh này về nhà".

Nguyên văn nội dung bài viết:

"Nhờ mọi người chia sẻ giúp với ạ!

Em Nguyễn Công Tạng. Hiện tại em đang lang thang ở Hà Nội. Em Tạng hỏi các chú xe ôm xin đi nhờ từ Phạm Hùng (Cầu Giấy) sang Gia Lâm.

Hỏi chuyện thì được kể em đi ra tìm người yêu quen qua mạng. Em đi xe máy đến Hà Nam thì bị công an giữ xe. Sau đó em xin ngồi nhờ xe đến Hà Nội. Em không có số của bạn ấy và Facebook thì bạn ấy đã chặn. Em không nhớ số gia đình.

Hiện tại em ấy đang ở nhà ăn của Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền, đường Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Mình nhờ mọi người chia sẻ để gia đình em ấy được biết và đón em ấy về. Em không có tiền trong người.

Mình xin cảm ơn!".

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-vuot-300km-tim-ban-gai-quen-qua-mang-n-200083.html

yêu qua mạng Tình yêu

Tin tức mới nhất