HOT: 'Tam anh' Người nhện cùng lúc xuất hiện trong 'No Way home'?

Một đoạn video leak nhẹ đang lan truyền trên mạng khiến nhiều fan reo hò. Tuy nhiên có nghi vấn đây chỉ là 1 tin giả, thậm chí là trò đùa từ "cú lừa Studio".

No Way Home là phần phim tiếp theo trong loạt phim về Người Nhện, cũng là phần thứ 3 của Người Nhện “made by MCU”.

Đây là một bộ phim được nhiều khán giả mong đợi, bởi rất có thể NSX sẽ đáp ứng nguyện vọng của fan khi cho cả 3 người nhện cùng “mix-step” trong 1 bộ phim.

Giả thiết này được đặt ra, kể từ khi Into The Spiderverse được công chiếu và trở thành bộ phim hoạt hình xuất sắc của năm trong lễ trao giải Oscar 2019.

HOT: Tam anh Người nhện cùng lúc xuất hiện trong No Way home?-1

Bộ phim được sản xuất bởi Sony chứ không phải MCU, tuy nhiên với việc đa vũ trụ được xác nhận và đang tiến hành "va chạm" trong các kế hoạch dài hơi của Marvel, việc fan hy vọng về 1 vũ trụ mà các siêu nhện huyền thoại là Tobey Baguire và Andrew Garfield xuất hiện cùng Tom Holland là hoàn toàn có thể.

Mới đây, một đoạn video đã được leak ra, spoil một phần có thể là trailer sắp ra mắt của No Way Home. Trong trailer, khán giả được thấy cảnh người nhện Tom Holland gặp gỡ 2 người nhện khác, trong đó người nhện nói chuyện với anh ta có ngoại hình lẫn body rất giống Tobey.

Dĩ nhiên, nếu đây là sự thật thì quá tốt, chỉ có điều nguy cơ “pha-ke” cũng nhiều như mức độ thực tế của video hoặc hơn.


Đoạn video leak được cho là tailer của No Way Home.

HOT: Tam anh Người nhện cùng lúc xuất hiện trong No Way home?-2
Tuy nhiên nhiều người tỏ thái độ hoài nghi.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nguoi-nhen-cung-xuat-hien-trong-no-way-home-n-260464.html

No Way Home người nhện spiderman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao