'Lên trời, vào rừng, xuống biển' với 3 quán cafe đẹp tựa tiên cảnh ở Sài Gòn

Đến 3 quán cafe này, bạn sẽ có cảm giác như bước vào tiên cảnh nhờ "decor" ấn tượng.

1. Phen's Coffee

Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp 

Lên trời, vào rừng, xuống biển với 3 quán cafe đẹp tựa tiên cảnh ở Sài Gòn-1
(Ảnh @lth)

Nếu không có cơ hội ngắm nhìn bầu trời từ trên máy bay thì bạn có thể đến Phen’s. Đây là quán cà phê có mặt sau hướng ra một phần sân bay Tân Sơn Nhất. Tầm nhìn thoáng, không bị tòa nhà nào che khuất. Chính vì thế ngồi tại nơi đây, bạn có thể tận hưởng khoảng trời xanh, mây trắng, gió lộng và ngắm nhìn những "chú chim sắt" cất hay hạ cánh ngay tầm mắt.

Lên trời, vào rừng, xuống biển với 3 quán cafe đẹp tựa tiên cảnh ở Sài Gòn-2
(Ảnh Hằng Xâuu‎)

Đồ uống của quán chủ yếu là những món quen thuộc như cà phê, nước trái cây, các món đá xay...với giá từ 30.000 đến 60.000 đồng/ly. Bạn nhớ tranh thủ đến sớm, nhất là vào những ngày cuối tuần để tìm được chỗ ngồi ưng ý và "sống ảo" cùng máy bay.  

2.  Koi melody cafe

Địa chỉ: 384 Lê Trọng Tấn, phường Tân Thạnh, Tân Phú.

Lên trời, vào rừng, xuống biển với 3 quán cafe đẹp tựa tiên cảnh ở Sài Gòn-3
(Ảnh Quỳnh Hoa)

Đây là quán cà phê dành cho những ai thích vùng vẫy bên dòng nước lấp lánh, vui chơi bên đàn cá tinh nghịch. Quán có khu ngoài trời được trang trí hòn non bộ, cây cối... Điểm nhấn thú vị là khách ngồi lọt thỏm giữa hồ nước. Bàn ghế đặt trong từng ô tròn hoặc vuông, nối với nhau bởi một lối đi nhỏ. 

Xung quanh chỗ ngồi là dòng nước trong xanh, nơi chứa hàng trăm con cá koi bơi lội. Nếu muốn chụp ảnh với bầy cá đông, bạn có thể mua gói mồi giá 5.000 đồng để dụ cá đến. 

Lên trời, vào rừng, xuống biển với 3 quán cafe đẹp tựa tiên cảnh ở Sài Gòn-4
(Ảnh Kang's Airline).

Thực đơn của quán chủ yếu các món giải khát như nước ép, cà phê... với giá thấp nhất 30.000 đồng/ly. Mặc dù đồ uống được đánh giá không có gì nổi trội nhưng quán vẫn thu hút giới trẻ bởi "có cảm giác như lạc vào thủy cung".

3. Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh

Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, P Thảo Điền, Quận 2 

Lên trời, vào rừng, xuống biển với 3 quán cafe đẹp tựa tiên cảnh ở Sài Gòn-5
(Ảnh Hà Cẩm Dịu)

Bạn sẽ như lạc vào khu rừng thần tiên trong bộ phim "Alice in wonderland" khi đến quán cà phê Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh. Quán mang trong mình phong cách "Studio – Coffee – Flower" với tông màu chủ đạo màu hồng phấn. 

Ngoài ra còn có sự kết hợp hài hòa của tông màu xanh và trắng được bài trí theo phong cách Santorini. Mỗi không gian mang một màu sắc khác nhau sẽ đưa bạn trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ ngọt ngào đến dịu dàng, bình yên. 

Lên trời, vào rừng, xuống biển với 3 quán cafe đẹp tựa tiên cảnh ở Sài Gòn-6
(Ảnh Phạm Phương)

Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ các loại cà phê, sinh tố đến trà sữa, trà đào. Bạn có thể tha hồ thoải mái lựa chọn những đồ uống phù hợp với mình. Giá đồ uống dao động từ 45.000 đến 75.000 đồng.

Dĩnh Anh
Theo vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-quan-ca-phe-co-view-cuc-chat-o-sai-gon-n-225763.html

quán cafe Sài Gòn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao