Khám phá 3 quán cà phê ngắm hoàng hôn 'cực chill' ở Đà Lạt

Nếu có cơ hội đến Đà Lạt, đừng quên trốn mình trong 3 quán cà phê có tầm nhìn độc đáo này để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn.

Ai đã đến Đà Lạt chắc hẳn sẽ nhớ mãi không quên những con dốc phủ trắng sương, hương vị thơm ấm của ly cà phê hay mặt hồ mộng ảo buổi sáng sớm. Ở mỗi thời điểm Đà Lạt đều mang một vẻ đẹp dịu dàng, trìu mến khiến người ta dễ phải lòng, trong đó những buổi chiều hoàng hôn huyễn hoặc trong áng mây buồn nơi phố núi.

Vì vậy, nếu có cơ hội đến Đà Lạt, đừng quên trốn mình trong những quán cà phê có tầm nhìn độc đáo để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn. Đó là thời khắc vạn vật chìm trong biển màu hồng tím của sự huyền ảo và quyến rũ.

1. Quán Chiu

Địa chỉ: Số 2 đường Hoàng Hoa Thám

Khám phá 3 quán cà phê ngắm hoàng hôn cực chill ở Đà Lạt-1
(Ảnh @foodholicvn).

Nằm trên một ngọn đồi, Chiu gây ấn tượng với giới trẻ ngay từ cái tên rất "chill". Không gian quán rộng rãi khi được bao bọc bởi rừng cây xanh ngát, khoảng sân rộng đủ để bạn phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, khu rừng bình yên.

Khám phá 3 quán cà phê ngắm hoàng hôn cực chill ở Đà Lạt-2
(Ảnh @momoisme)

Ngoài thả hồn ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt diệu, khi màn đêm buông xuống, bạn còn được hòa mình trong tiếng nhạc xập xình, lạ tai. Tưởng tượng giữa khoảng trời rộng lớn đang tề tựu, bạn vừa thưởng trà vừa ngắm nhìn chiều vàng đằm thắm của phố núi thì còn gì tuyệt vời hơn.

2. Tiệm cà phê Cheo Veoo

Địa chỉ: 116 Hùng Vương

Khám phá 3 quán cà phê ngắm hoàng hôn cực chill ở Đà Lạt-3
(Ảnh Huong Le)

Đúng như tên gọi, Cheo Veoo nằm ở lưng chừng của một con dốc cao, ẩn sau một lùm cây um xùm với lối đi xuống là những bậc thang nhỏ. Nếu yêu thích thiên nhiên thì nơi đây quả thực phù hợp để bạn đắm chìm trong không gian xanh biếc của cỏ cây, núi non điệp trùng.

Tiệm cà phê được chủ quán trang trí mộc mạc mà đẹp mắt, nổi bật với ban công chông chênh có tầm nhìn toàn cảnh mây trời. Ngồi đây nhâm nhi một ly trà nóng, ngắm mặt trời lặn thì quả thực lãng mạn. 

Khám phá 3 quán cà phê ngắm hoàng hôn cực chill ở Đà Lạt-4
(Ảnh Thiên Ân)

Thời điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất là khoảng 5h đến 6h30. Bạn nên đi sớm để dành được vị trí ngồi đẹp nhất. Không gian ngắm hoàng hôn khá thoáng nên bạn nhớ chuẩn bị áo ấm kẻo cảm lạnh khi trời tối dần.

3. Bohem café

Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám

Khám phá 3 quán cà phê ngắm hoàng hôn cực chill ở Đà Lạt-5
(Ảnh Mai Lê)

Một địa chỉ mới toanh nhưng đủ nóng giúp bạn thưởng lãm khung cảnh ngoạn mục chiều hoàng hôn trên phố núi. Bohem là quán cà phê sở hữu view núi rừng Đà Lạt hùng vĩ. Khuôn viên của Bohem gây ấn tượng với cây cầu gỗ độc đáo, có tầm nhìn ra thung lũng thơ mộng.  

Khám phá 3 quán cà phê ngắm hoàng hôn cực chill ở Đà Lạt-6
(Ảnh Mạnh Quang)

Ngồi tại quán, bạn không chỉ săn mây, ngắm mặt trời mọc vào buổi sớm mà còn được thả mình trong không gian lãng mạn của chiều hoàng hôn. Bức tranh hoàng hôn tím hồng trên nền trời sau ngày dài dần cạn nắng sẽ là một phông nền hoàn hảo để bạn thả dáng, chụp ảnh.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-quan-ca-phe-ngam-hoang-hon-da-lat-khong-the-bo-qua-n-226758.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất