3 tháng cuối năm, những con giáp hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá, tiền bạc thất thoát, thua lỗ làm ăn

Thời điểm cuối năm là lúc bạn gặp phải một số biến cố trong cuộc sống đặc biệt là chuyện tiền bạc nên phải hết sức đề phòng.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi làm việc đang suôn sẻ thì lại bị kẻ khác thọc gậy bánh xe khiến cho sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn bị chơi xấu, nói xấu sau lưng và bị cấp trên hiểu lầm nên mất hết niềm tin vào bạn. Chán nản có lúc bạn muốn nghỉ việc. Công việc kinh doanh lại không như ý khiến bạn cảm thấy muốn từ bỏ. Đúng là công việc nào cũng có lúc khó khăn nên tuổi Mùi không nên nản lòng, sau thất bại sẽ lại là thành công. 

3 tháng cuối năm, những con giáp hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá, tiền bạc thất thoát, thua lỗ làm ăn-1

Hãy tư vấn thêm ý kiến của người đi trước có kinh nghiệm để có thêm bài học nhé. 

TUỔI HỢI

Hợi đang yên đang lành thì lại mang chuyện của thiên hạ ra nói làm cho bạn bị bạn bè quay lưng, người khác nói bạn không biết giữ bí mật. Thực ra đây là những kẻ ghen ăn tức ở với bạn từ lâu rồi.

3 tháng cuối năm, những con giáp hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá, tiền bạc thất thoát, thua lỗ làm ăn-2

Những tháng cuối năm công việc không hanh thông, liên tiếp gặp thị phi khiến bạn mệt đầu. Có lúc bị bạn bè vay tiền rồi chối bay chối biến làm bạn hết sức mệt mỏi. Phải cố gắng xem lại bạn của mình nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất giỏi giang về mọi mặt từ ngoại giao đến nâng lực làm ăn nhưng thế không có nghĩa là bạn không thể bị ai đó lợi dụng. Chính vì tính tình tin người, sự thoải mái trong việc tiền bạc nên thời gian cuối năm này Tuất có nguy cơ bị lừa tiền. Hơn nữa công việc kinh doanh thị thâm hụt kinh tế do bạn quá đặt niềm tin vào người cùng làm với mình.

3 tháng cuối năm, những con giáp hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá, tiền bạc thất thoát, thua lỗ làm ăn-3

Tuất phải xem lại mối quan hệ này càng không nên nghĩ đơn giản quá về tình cảm và tiền bạc. Đôi khi vì tiền mà tình cảm cũng có thể thay lòng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-thang-cuoi-nam-nhung-con-giap-het-suc-de-phong-tieu-nhan-quay-pha-tien-bac-that-thoat-n-198389.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất