4 bài tập đem lại cho bạn hình thể gợi cảm, mặc đẹp mọi loại váy mùa hè

Một chiếc váy giúp bạn khoe trọn khuôn ngực đẹp, bờ vai thon, mảnh lưng duyên dáng sẽ trở thành lựa chọn dễ dàng hơn nếu bạn có thân hình chuẩn, đẹp.



Không phải ai sinh ra cũng được "trời ban" cho thân hình chuẩn. Hầu hết những người có thân hình đẹp đều phần lớn do tập luyện. Vậy nên cho dù thân hình bạn chưa đẹp thì cũng không nên buồn. Thay vào đó, hãy chăm chỉ thực hiện các bài tập dưới đây, một ngày nào đó chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên nhận ra mình cũng có thân hình chuẩn từ bao giờ.
 


 

1. Chống đẩy tới đo sàn bên

Tác dụng của bài tập: Củng cố nhóm cơ nhị đầu (cơ tay trước), cơ tam đầu (cơ bắp tay sau), cơ Delta (cơ tam giác bao bọc khớp vai) và cơ ngực; cải thiện độ ổn định khớp vai qua việc tác động tới nhóm cơ xoay. Trong khi đó, động tác đo sàn giúp tạo sự săn chắc cho thành bụng, đặc biệt là cơ liên sườn trong và cơ liên sườn ngoài.

Nhờ bài tập này, bạn sẽ có dáng vẻ tuyệt hảo và tự tin khi khoác lên mình những chiếc đầm không dây, đầm có đường viền cổ thụng hay bất cứ loại nào giúp để lộ cánh tay thon. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái nói "có" cả với những chiếc đầm khoe ngực.
 


 

Cách tập:

- Bắt đầu với tư thế đô sàn thẳng tay.

- Gập khuỷu tay thấp xuống, vào tư thế chống đẩy.

- Duỗi thẳng cánh tay trái khi bạn cưng ngực về bên phải, cánh tay phải hướng về phía trần nhà, tạo tư thế đo sàn bên.

- Lặp lại 5-7 lần với bên phải và sau đó 5-7 lần với bên trái.

2. Bài tập đá chân kiểu càng cua

Tác dụng của bài tập: Củng cố sức mạnh của cơ tam đầu, với cơ Delta và cơ ngực hỗ trợ chuyển động. Toàn bộ cơ thể phối hợp chuyển động nhịp nhàng, tạo ra sự cân bằng cần thiết với cẳng chân duỗi và cánh tay ở phía đối diện.

Nhờ bài tập này, bạn có thể sẽ sớm được sở hữu cánh tay giống phu nhân Michelle Obama. Phần còn lại của cơ thể giống như thân hình Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ trong bộ đầm Versace màu đồng tại bữa tối cuối cùng ở Nhà Trắng.
 

Cách tập:

- Vào tư thế ngồi với bàn tay chạm sàn, ngón tay hướng về phía trước, cánh tay duỗi thẳng.

- Gập khuỷu tay.

- Duỗi cánh tay trái và chân phải, giữ tay phải gập.

- Đưa bàn chân phải về vị trí cũ và lặp lại 10 lần mỗi bên.

3. Duỗi cơ tam đầu, vào tư thế tấn với khăn tắm

Tác dụng của bài tập: Nhắm vào nhóm cơ tam đầu, trong khi động tác tấn củng cố cơ tứ đầu (cơ đùi trước), dây chằng và cơ mông.

Tác dụng của bài tập còn khiến bạn trông thật nóng bỏng trong một chiếc váy băng quấn (bandage dress), tất nhiên, nếu bạn muốn mặc nó.
 


 

Cách tập:

A. Bắt đầu với tư thế tấn, chân trái gập, chân phải duỗi thẳng, ngực nhô về phía trước. Giữ khăn tắm phía sau lưng với cánh tay duỗi thẳng.

B. Giữ khăn tắm thật chặt. Gập khuỷu tay vài cm, sau đó, trở về vị trí tay duỗi thẳng. Lặp lại 10 lần.

C. Đảm bảo cánh tay duỗi thẳng, từ từ nhấc cánh tay lên vài cm rồi hạ xuống. Lặp lại 10 lần.

Lặp lại động tác B và C 3 lần, sau đó, đổi chân.

4. Đo sàn bước tới

Tác dụng của bài tập: Cải thiện độ ổn định của vai; củng cố cơ nhị đầu, tam đầu và cơ Delta; làm săn chắc thành bụng, phía sau lưng và cơ mông.
 


 

Cách tập:

- Hạ thấp cẳng tay, vào tư thế đo sàn.

- Đặt bàn tay phải xuống, sau đó là tay trái, khuỷu tay mở rộng.

- Nhấc người lên, vào tư thế đo sàn duỗi thẳng tay, trở lại tư thế đo sàn với cẳng tay bằng cách hạ thấp cẳng tay phải, sau đó là cẳng tay trái.

- Thực hiện 10 lần với tay phải và 10 lần với tay trái.
 


Theo Trí thức trẻ


Bài tập cardio bài tập tiêu mỡ Tập gym giảm cân

Tin tức mới nhất