4 bí mật vợ không bao giờ được để chồng hay mẹ chồng biết

Đàn ông ngoài kia ai cũng có thể hơn anh ấy, nhưng không phải cũng dành cho mình. Hãy biết giấu đi những so sánh hẹp hòi ấy lại vợ nhé.

Những khoản ''quỹ đen'' phòng thân

Đã là vợ chồng, cần có sự tin tưởng. Thế nhưng cái gì cũng vậy, đừng bao giờ có sự tuyệt đối nhé. Dù hôm nay vợ chồng yêu thương sâu đậm, nhưng ai biết ngày mai thế nào.

phụ nữ nhất định phải có ít nhất một khoản tiền mà chồng không hay biết để làm đường lui cho mình.

Phụ nữ cần hiểu dù yêu thế nào thì cũng đừng bao giờ giao hết tiền vào tay chồng. Không hẳn là không tin chồng, nhưng đời vốn chẳng ngờ hết chuyện gì, tiền nằm trong tay mới là tiền chắc chắn thuộc về mình. Phụ nữ thủy chung, hi sinh cỡ nào cũng hãy nghĩ cho mình và con trước nhé.

Điểm yếu của bản thân

Phụ nữ sau khi lấy chồng, sinh con, cơ thể, làn da sẽ không còn son trẻ như trước. Đến lúc có vài đứa con thì dáng dấp cũng đi xuống so với trước. Nhưng đừng bao giờ để chồng biết mình đang tự ti về những gì mình có. Nếu không vừa ý điều gì, hãy tìm cách cải thiện nó.

4 bí mật vợ không bao giờ được để chồng hay mẹ chồng biết-1

Phụ nữ muốn đẹp hơn không khó, quan trọng là có kiên trì yêu thương, chăm sóc mình hay không. Với đàn ông, phụ nữ đẹp là phụ nữ tự tin với những gì mình có.

Những điều chồng thua kém người đàn ông khác

Trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo cả, nhất là ở trong hôn nhân. Bởi sẽ không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng cảm thấy thua kém người khác chỗ này chỗ kia.

Chồng có thể không tốt ở điểm này hay dở tệ ở những điều mà vợ chưa từng biết. Nhưng hơn hết hãy hiểu anh là chồng mình, là người cùng mình đi cả một quãng đường dài khi về cùng nhau.

4 bí mật vợ không bao giờ được để chồng hay mẹ chồng biết-2

Đàn ông ngoài kia ai cũng có thể hơn anh ấy, nhưng không phải cũng dành cho mình, phù hợp với mình. Vậy nên hãy biết giấu đi những so sánh hẹp hòi ấy lại, có gì hãy lựa lời góp ý khéo léo với nhau.

Một người vợ biết nhìn ra những điểm tốt của chồng, biết khen ngợi chồng sẽ khiến chồng muốn ở cạnh suốt đời…

Cảm thấy thua kém người cũ của chồng

Thua kém ai cũng được, nhưng đừng bao giờ để chồng biết vợ cảm thấy thua kém người cũ của anh ấy.

Tuy nhiên sự thật có thể là cô ta có thể hơn vợ rất nhiều, xinh hơn, giỏi giang hơn vợ. Nhưng đừng thừa nhận điều đó trước mặt chồng. Bởi hơn hết, bạn là vợ của anh ấy, phải làm để anh ấy thấy tự hào khi đã cưới mình làm vợ.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-bi-mat-ve-ban-than-vo-khong-bao-gio-duoc-de-chong-hay-me-chong-biet.html

bí mật tình yêu bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất