4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là 'hết nước chấm'

Showbiz Việt có những cặp đôi không chỉ tài năng mà còn cân xứng về ngoại hình, mỗi lẫn đứng cạnh nhau là khiến dân tình "xịt máu mũi".

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-1
Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng và chàng "phù thuỷ âm nhạc" khiến nhiều người trầm trồ khi "đọ múi" trong trang phục tắm biển. Được biết, cả 2 vừa có chuyến nghỉ dưỡng nên đã tranh thủ ghi lại nhiều khoảnh khắc tình tứ. Trong khi Tóc Tiên khoe đường cong nuột nà, vòng eo săn chắc, thì ông xã cũng không hề kém cạnh cởi trần thấy rõ cơ bụng. 
4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-2
4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-3
Hình thể xuất sắc như hiện tại chắc chắn là thành quả của cả một quá trình khổ luyện, ăn uống khoa học của 2 vợ chồng. Nhờ đó, giờ đây, cả hai vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đều sở hữu body bao người mơ ước.

Hà Hồ - Kim Lý

4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-4
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng là hình mẫu cặp đôi đẹp của Vbiz. Nói về Kim Lý, vẻ đẹp hình thể của anh là không phải bàn cãi. Nhờ chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, nam diễn viên sở hữu body vạm vỡ, săn chắc, múi cơ cuồn cuộn.

4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-5
Mỗi lần cặp đôi quyền lực này diện bikini hoặc trang phục "kiệm vải" chụp ảnh cùng nhau, cư dân mạng lại được một phen "chảy nước miếng". 4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-6
Với chiều cao và thân hình lý tưởng, Kim Lý được đánh giá có ngoại hình không thua người mẫu chuyên nghiệp. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà có vóc dáng chuẩn mẫu.

Lý Bình - Phương Trinh Jolie

4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-7
Phương Trinh Jolie - Lý Bình dẫu là một cặp đôi "chị - em" chênh nhau 3 tuổi thế nhưng nếu không đề cập, chẳng ai có thể nhận ra sự chênh lệch tuổi tác giữa họ. Lý do là bởi, cặp đôi này sở hữu ngoại hình vô cùng tương xứng.

4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-8
4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-9
Cả 2 từng nhiều lần khoe ảnh đôi "kiệm vải" để lộ múi bụng4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-10
Đều là những người đam mê rèn luyện thể lực, thế nên không khó hiểu khi Lý Bình - Phương Trinh Jolie lại sở hữu hình thể đẹp hết nấc. Sau thời gian dài gắn bó với bộ môn yoga, Phương Trinh Jolie đã đạt đến trình chuyên nghiệp và có được một thân hình dẻo dai, quyến rũ.

Cường Seven - Vũ Ngọc Anh

4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-11
Cặp đôi Cường Seven và Vũ Ngọc Anh được đánh giá cân xứng về tài năng và ngoại hình. Sau nhiều năm hẹn hò, cả 2 vẫn còn mặn nồng và chưa tiết lộ kế hoạch sẽ kết hôn. 

4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-124 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-13
Những lần cặp đôi này khoe thân thực sự khiến dân tình "xịt máu mũi".
4 cặp đôi Vbiz sở hữu body chỉ có thể là hết nước chấm-14
Nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, Vũ Ngọc Anh được fan dành tặng nhiều danh hiệu như “bông hồng quyến rũ”, “quả bom sexy”.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cap-doi-vbiz-so-huu-body-het-nuoc-cham-n-293131.html

Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất