4 cặp trai xinh gái đẹp hứa hẹn 'gây bão' màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2018

Lee Jong Suk kết đôi cùng Kim Ji Won hay Park Bo Gum đóng cặp với Suzy là những thông tin đang khiến các "mọt" phim Hàn trông ngóng thời gian gần đây.

Hyun Bin - Park Shin Hye

Vào ngày 3/4 vừa qua, một nguồn tin tiết lộ Park Shin Hye đã nhận được lời mời tham gia bộ phim truyền hình Memories of the Alhambra. Hiện tại, nữ diễn viên đang trong quá trình thảo luận với một bộ phim truyền hình khác nên vẫn còn phải sắp xếp mọi thứ. 

Trong bộ phim Memories of the Alhambra, Hyun Bin đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình sau 3 năm vắng bóng. Anh đảm nhận vai Yoo Jin Woo, một CEO giàu có. Anh có một chuyến công tác đến Tây Ban Nha và vô tình ở lại một nhà trọ cũ. Park Shin Hye được mời vào vai Jung Hee Joo, người chủ của nhà trọ. 

Memories of the Alhambra dự kiến được chiếu vào nửa đầu năm 2018. 

Lee Min Ki - Seo Hyun Jin

The beauty inside do Han Hyo Joo đóng vai chính bên cạnh hàng loạt diễn viên tên tuổi của xứ Hàn là phim điện ảnh xoay quanh một người đàn ông mỗi khi thức dậy sẽ mang một bộ mặt khác nhau, không phân biệt giới tính, quốc tịch tuổi tác...

Phim xoay quanh chuyện tình của người đàn ông kỳ lạ này và một cô gái hết lòng yêu anh ta dù anh ta có thay đổi kỳ lạ. Bộ phim được xem là một trong những phim tình cảm lãng mạn ăn khách nhất trên màn ảnh rộng xứ Hàn trong vài năm trở lại đây.

Trong phiên bản truyền hình, vai chính của phim thay vì là một người đàn ông đã đổi thành một người phụ nữ thay đổi ngoại hình mỗi khi có một hiện tượng siêu nhiên xảy ra. Hiện nay Seo Hyun Jin và Lee Min Ki là hai ứng cử viên cho vai chính trong phim.

Park Bo Gum - Suzy

People of Incheon Airport được viết bởi Kang Eun Kyung, người từng tạo nên những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Baker King Kim Tak Goo, Gu Family Book Romantic Doctor Kim. Đạo diễn là Shin Woo Chul - người làm nên tác phẩm đình đám Secret Garden, A Gentleman’s DignityGu Family Book.

Vào ngày 19/4, truyền thông xứ Hàn đưa tin Park Bo Gum và Suzy đang tích cực xem xét đề nghị  xuất hiện trong phim mới này. Nếu cả 2 nhận lời thì Park Bo Gum sẽ là cái tên tiếp theo được bổ sung vào danh sách người tình màn ảnh toàn trai đẹp của Suzy.

Tính từ lúc ra mắt tới giờ, người đẹp từng đóng cặp với toàn những nam tài tử đình đám như: Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Lee Seung Gi, Lee Je Hoon. Mặc dù diễn xuất bị chê nhạt nhòa, thiếu cảm xúc nhưng cô vẫn khiến khán giả ghen tị khi sở hữu cả dàn trai đẹp hùng hậu.

Lee Jong Suk - Kim Ji Won

Mới đây truyền thông xứ Hàn đưa tin, Lee Jong Suk và Kim Ji Won đều đã nhận được lời mời tham dự vào dự án See you again - bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Ji. Cả hai đang xem xét kịch bản và sẽ sớm đưa ra câu trả lời trong thời gian tới.

Kim Ji Won từng đóng cặp với Lee Jong Suk vào năm 2011 trong sitcom High Kick 3 (Gia đình là số 1 phần 3). See you again do biên kịch của Oh my venus chấp bút, bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa một người đàn ông và một người phụ nữ trẻ.

Tác phẩm dự kiến tiền sản xuất 100% và sẽ bấm máy vào tháng 5 tới.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cap-trai-xinh-gai-dep-hua-hen-gay-bao-man-anh-han-nua-cuoi-nam-2018-n-151960.html

Kim Ji Won Hyun Bin Seo Hyun Jin Lee Jong Suk Park Shin Hye Phim Hàn park bo gum Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao