4 chị em 'Băng Thanh Ngọc Nát' thi phi nhất 'Thanh Xuân Có Bạn 2' tố bị chèn ép

Dù lên tiếng tố cáo bị 1 thí sinh có thái độ khinh thường mình nhưng kỳ lạ thay, chẳng mấy ai thèm bênh vực 4 chị em "Băng Thanh Ngọc Khiết".

4 chị em sinh tư Thân Băng, Thân Thanh, Thân Ngọc, Thân Khiết được biết đến qua show đình đám Thanh Xuân Có Bạn 2 với hàng loạt phốt chèn ép đồng đội, coi thường nhận xét từ mentor và đỉnh cao drama là khi cô chị cả Băng Thanh buộc phải rời chương trình trong ê chề với cái mác “hồ ly giật chồng”.

4 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-1

Mới đây “Băng Thanh Ngọc Khiết” lại tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ trong buổi livestream gần nhất rằng tại buổi ghi hình đầu tiên cho Thanh Xuân Có Bạn 2, họ đã bị một thí sinh trợn mắt, quát nạt, không cho cameraman quay hình 4 chị em.

Nhiều người suy đoán người mà 4 người họ “gắn ghim” là Vương Thừa Tuyên, thí sinh cùng chung đội trong phần biểu diễn Oh Boy.

4 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-2
Vương Thừa Tuyên

Thế nhưng, dù có bao nhiêu đồn đoán thì cũng chẳng có mấy ai lên tiếng bênh vực hay đồng cảm với “Băng Thanh Ngọc Khiết” bởi hàng loạt ấn tượng xấu xí về nhân cánh cũng như thái độ khi tham gia chương trình, trái ngược cả vòng trái đất với Vương Thừa Tuyên khi cô nàng được bảo vệ hết mực.

4 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-34 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-4

Chỉ vài giờ sau livestream nhà “Băng Thanh Ngọc Khiết”, Từ Chẩn Chẩn - cũng là thí sinh chung đội trong tiết mục Oh Boy đã chia sẻ trong nhóm chat với fan rằng cô mới là người trợn mắt với 4 chị em họ Thân thay vì Vương Thừa Tuyên như nhiều người đồn đoán.

4 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-5
Từ Chẩn Chẩn

Cũng như Vương Thừa Tuyên, mặc dù đã lên tiếng thừa nhận mình có thái độ với đồng đội nhưng Từ Chẩn Chẩn lại nhận về vô số lời khen khi đứng ra bảo về Vương Thừa Tuyên, điều này càng dấy lên nghi ngờ về nhân cách “băng thanh ngọc nát” của nhà 4 chị em sinh tư.

4 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-64 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-74 chị em Băng Thanh Ngọc Nát thi phi nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 tố bị chèn ép-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chi-em-thi-phi-nhat-thanh-xuan-co-ban-2-to-bi-chen-ep-n-240574.html

Thanh xuân có bạn 2

Tin tức mới nhất