Thái Từ Khôn và Lưu Vũ Hân 'oan gia ngõ hẹp' trước khi đấu trí trong 'Thanh Xuân Có Bạn 2'

Ít ai biết giám khảo Thái Từ Khôn và thí sinh Lưu Vũ Hân 8 năm trước từng là đối thủ không đội trời chung, cùng nhau "sống còn" trên sân khấu lớn.

 Thái Từ Khôn và Lưu Vũ Hân oan gia ngõ hẹp trước khi đấu trí trong Thanh Xuân Có Bạn 2-1

Đảm nhiệm host của Thanh Xuân Có Bạn 2, Thái Từ Khôn nhận “cơn mưa” lời khen nhờ khả năng vũ đạo đỉnh cao cùng tính cách ấm áp, ga lăng, luôn biết cách quan tâm người khác.

Không chỉ ấm áp, tinh tế mà Thái Từ Khôn còn gây thiện cảm bằng những chia sẻ chân thành nhưng không kém phần nghiêm khắc dành cho các thí sinh. Trong đó, có một lần Thái Từ Khôn hỏi Lưu Vũ Hân một câu mà khiến tất cả phải ngỡ ngàng: "Sau nhiều năm như vậy, bạn thấy mình có tiến bộ gì không?".

Thái Từ Khôn và Lưu Vũ Hân oan gia ngõ hẹp trước khi đấu trí trong Thanh Xuân Có Bạn 2-2
Thái Từ Khôn hỏi Lưu Vũ Hân một câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

Lý giải vì sao mình hỏi một câu "gây war" đến vậy, thì ra vào năm 2012, Lưu Vũ Hân, Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỷ và Vương Tuấn Khải từng cùng nhau tham gia chương trình tuyển chọn thiếu niên ưu tú Tiến về phía trước nào, thiếu niên của đài Hồ Nam. Khi đó, cả Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỷ và Vương Tuấn Khải đều không được chọn, nhưng Lưu Vũ Hân lại vụt sáng, tiến thẳng vào chung kết và giành ngôi quán quân.

Thái Từ Khôn và Lưu Vũ Hân oan gia ngõ hẹp trước khi đấu trí trong Thanh Xuân Có Bạn 2-3
Lưu Vũ Hân giành quán quân "Tiến về phía trước nào, thiếu niên" năm 2012

Sau 8 năm, khi 3 người còn lại trở thành những ngôi sao có lưu lượng top đầu trong nước, Thái Từ Khôn còn là huấn luyện viên của Thanh xuân có bạn 2 thì Lưu Vũ Hân lại quay về điểm xuất phát, tham gia vào show sống còn, bị chính đối thủ mình từng vượt qua năm xưa đánh giá và chấm điểm. Quả là một sự ngang trái khiến người ta phải cảm thán!

Thái Từ Khôn và Lưu Vũ Hân oan gia ngõ hẹp trước khi đấu trí trong Thanh Xuân Có Bạn 2-4

Không hổ danh người từng giành giải quán quân, Lưu Vũ Hân trên sân khấu vẫn tài năng như xưa. Màn biểu diễn xuất sắc đến mức ngay cả huấn luyện viên Lisa (Black Pink) sau khi xem cũng phải thốt lên “đây chính là màn biểu diễn tôi mong đợi”.

Hà Trần
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-tu-khon-va-luu-vu-han-tung-la-oan-gia-ngo-hep-n-227308.html

Thanh xuân có bạn Lưu Vũ Hân Thái Từ Khôn

Tin tức mới nhất