4 chiêu ràng buộc của nhân tình khiến đàn ông không thể quay đầu

Lúc vui vẻ chẳng sao, tới lúc đàn ông tỉnh ngộ và muốn quay đầu, rời xa cô nhân tình đào mỏ, chắc chắn cô ta sẽ lập tức dọa dẫm, tố cáo.

"Chuyện ấy''

Những cô bồ lúc nào biết dùng những kỹ thuật phòng the điêu luyện để có thể giữ chân người đàn ông. Vốn dĩ làm gì có người đàn ông nào có thể cưỡng nổi đàn bà hư ở trên giường. Dù xong xuôi sẽ cảm thấy có lỗi với vợ con, nhưng sau cùng lại lưu luyến chẳng thể chấm dứt mối quan hệ sai trái đó.

Bởi vậy mới nói, vợ đừng bao giờ coi thường chuyện chăn gối. Nó quyết định phần rất lớn đến hạnh phúc gia đình và khả năng ngoại tình của chồng đấy!

Dọa tiết lộ cho vợ, bạn bè và đồng nghiệp

Lúc vui vẻ chẳng sao, tới lúc đàn ông tỉnh ngộ và muốn quay đầu, rời xa cô nhân tình đào mỏ, chắc chắn cô ta sẽ lập tức dọa dẫm, tố cáo mọi chuyện cho vợ, bạn bè rồi đồng nghiệp ở công ty cho anh ta biết.

4 chiêu ràng buộc của nhân tình khiến đàn ông không thể quay đầu-1

Bởi vậy nên khi đàn ông muốn quay về không thể để mọi chuyện bị làm lớn, đành tặc lưỡi mà cặp thêm vài lần nữa. Và thế là mọi chuyện lại cứ dai dẳng, chỉ cho đến khi ả nhân tình kiếm chác chán chê rồi, may ra mới có thể dừng lại…

Dọa chết, tự hành hạ bản thân đến ốm đau

Khi bị nói lời chia tay, cô nhân tình sẽ tỏ ra đáng thương, bị hại. Cô ta khóc lóc như thể chính mình bị cướp chồng. Cô ta chọn nhịn ăn, nhịn uống để hành hạ bản thân nhằm lấy lại được sự thương hại của người đàn ông.

4 chiêu ràng buộc của nhân tình khiến đàn ông không thể quay đầu-2

Đàn ông đi ngoại tình sợ nhất phiền phức kiểu này. Không dỗ dành nhân tình, sớm muộn cũng có ngày chuyện vỡ lở. Vậy là đành tặc lưỡi tiếp tục lén lút qua lại.

Con riêng

Một khi đã nhắm được con mồi, cô nhân tình sẽ nhất quyết không chịu để mất. Cách tốt nhất để giữ vững đàn ông là có con riêng với anh ta.

Kẻ mưu mô, quỷ quyệt sẽ chẳng thiếu cách để “úp sọt” chồng người. Và khi ấy, ả sẽ chễm chệ trở thành bà hai với rất nhiều đặc quyền mà đàn ông không thể từ chối.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-chieu-rang-buoc-cua-nhan-tinh-khien-dan-ong-trang-hoa-khong-the-quay-dau-ve-ben-vo-con-search/?id=307651

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất