4 cung Hoàng đạo có IQ và EQ song hành cao đều, cuộc đời viên mãn

Những người thuộc các cung Hoàng đạo này không chỉ thông minh mà còn được đánh giá cao chỉ số cảm xúc, giúp cuộc sống suôn sẻ hơn người.

Song Tử (21/5 - 22/6)

4 cung Hoàng đạo có IQ và EQ song hành cao đều, cuộc đời viên mãn-1

Sở hữu trí tuệ cảm xúc cao là một trong những ưu điểm đáng tự hào của Song Tử. Họ thân thiện, hòa đồng và không bao giờ sống hời hợt với những người mình yêu thương.

Song Tử luôn dành cho những người đó sự chân thành tuyệt đối, thậm chí chấp nhận chịu thiệt để mang lại niềm vui cho mọi người. Cung Hoàng đạo này cũng rất giỏi quan sát lời nói và cảm xúc của người khác, từ đó phát hiện ra nhu cầu nội tâm của từng người.

Song Tử cho đi không toan tính nên họ cũng xứng đáng để được nhận lại toàn tình yêu thương vả cảm mến của mọi người xung quanh.

Song Tử cũng là người tài năng, thông minh và lanh lẹ. Họ học 1 hiểu 10, dễ dàng tiếp thu những kiến thức dù là khó nhằn nhất, chỉ cần có đủ quyết tâm.

Ý chí vươn lên không ngừng trong cuộc sống cộng với những mối quan hệ bền chặt, sẵn sàng dang tay giúp đỡ Song Tử trong những thời khắc quan trọng nhất, không có gì khó hiểu khi cung Hoàng đạo này có đường đời thuận lợi hơn người khác, sớm muộn cũng trở thành ông này, bà nọ khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

4 cung Hoàng đạo có IQ và EQ song hành cao đều, cuộc đời viên mãn-2

Bảo Bình luôn được đánh giá cao chỉ số IQ, tư duy của họ rất khác biệt so với người bình thường. Họ giàu trí tưởng tượng và bản thân thì không bao giờ thiếu những ý tưởng sáng tạo. Bảo Bình còn hơn người khác ở chỗ bản lĩnh, họ nghĩ được làm được, dám hành động không ngại gian lao, khó khăn.

Cung Hoàng đạo này rất giỏi trong việc giải quyết vấn đề nhờ có tầm nhìn toàn diện mọi khía cạnh của vấn đề, năng lực và sự chuyên tâm nên mọi điều khó khăn vào tay Bảo Bình đều được hóa giải thành không.

Ngoài ra, Bảo Bình còn là người sống tình cảm, dù phần lớn họ vẫn ưu tiên nghĩ cho bản thân mình trước. Đối với những người Bảo Bình yêu thương, họ sẵn sàng "moi ruột gan" để đối tốt với họ.

Bảo Bình không chỉ là giỏi lắng nghe, đưa ra lời khuyên hữu ích mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc dành cho người thân lẫn bạn bè. Bề ngoài, Bảo Bình lại còn là người vui tính, biết quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chỉ số EQ cao ngất ngưởng, song hành cùng sự thông minh, nhạy bén, hỏi làm sao Bảo Bình dù có muốn sống cuộc đời tầm thường cũng khó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

4 cung Hoàng đạo có IQ và EQ song hành cao đều, cuộc đời viên mãn-3

Xử Nữ nổi tiếng là người cầu toàn, làm gì cũng kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sở dĩ cung Hoàng đạo này sống được như vậy là nhờ vào những quy tắc mà họ đặt ra, ép bản thân phải tuân theo.

Xử Nữ đòi hỏi cao ở bản thân nên họ không ngừng học hỏi và hoàn thiện chính mình. Đối với thế giới bên ngoài, cung Hoàng đạo này cũng có một sự kỳ vọng nhất định.

Xử Nữ không chỉ muốn mọi thứ của mình tốt mà những người xung quanh cũng phải "sống tốt" y như họ. Sự độc tài ở Xử Nữ đôi khi khiến người ta cảm thấy khó chịu nhưng biết sao được, về bản chất thì họ cũng chỉ muốn tốt cho mọi người mà thôi.

Xử Nữ là người có chỉ số cảm xúc cực kỳ cao. Họ biết quan sát, không bao giờ bỏ qua từng cử chỉ hay biểu cảm của người khác và nhờ đó mà dễ dàng nắm bắt được lòng người.

Xử Nữ một khi đã "tung chiêu" rồi thì mọi người chỉ có thể đắm say vào tài ăn nói, khiếu hài hước và sự quan tâm đầy tinh tế của họ mà thôi.

Biết chinh phục lòng người, lại còn giỏi giang, Xử Nữ được định sẵn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, nhất là trên con đường phát triển sự nghiệp.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

4 cung Hoàng đạo có IQ và EQ song hành cao đều, cuộc đời viên mãn-4

Sẽ là một sự thiếu sót cực kỳ lớn nếu như không nhắc đến Nhân Mã. Đây là cung Hoàng đạo thích bay nhảy, có vẻ như cả đời họ luôn theo đuổi sự tự do và khám phá những vùng đất mới mẻ.

Nhưng điều đó không có nghĩa là họ chẳng màng đến công việc. Trên mỗi hành trình, họ đều rút ra cho mình bài học, biết chiêm nghiệm cuộc sống và lấy đó làm hành trang cho mình chính là sự bản lĩnh của Nhân Mã cũng là món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho cung Hoàng đạo này.

Không phải khi không mà Nhân Mã có nhiều bạn bè. Một trong những tài năng lớn nhất ở họ là khả năng ăn nói lưu loát, dễ dàng lan tỏa niềm vui và mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh.

Nguồn năng lượng tích cực mà Nhân Mã toát ra thu hút nhiều điều tốt đẹp, từ con người tốt bụng cho đến những cơ hội phát triển sự nghiệp. Việc của cung Hoàng đạo này là cân nhắc, xác định hướng đi lâu dài và đưa ra quyết định cho sự lựa chọn của mình mà thôi.

=>> Xem ngay tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất!

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-co-iq-va-eq-song-hanh-cao-deu-di-dau-lam-gi-cung-thanh-cong-cuoc-doi-vien-man-ai-cung-khao-khat-162222402213550576.htm

chỉ số IQ chỉ số EQ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao