Vạch mặt 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ích kỷ, chẳng biết bao dung là gì

4 cung hoàng đạo này thường có cái tôi lớn, luôn coi mình là "cái rốn" vụ trũ, chẳng bao giờ chịu làm những việc không đem lại lợi ích cá nhân.

1. Song Tử

Người thuộc cung Song Tử luôn ứng xử như thể cả thế giới này là của họ ấy, cho dù đang ở trong một vị thế hoàn cảnh không được yêu thích và ủng hộ lắm. 

Vạch mặt 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ích kỷ, chẳng biết bao dung là gì-1

Trong cuộc sống, chòm sao này hành động theo cảm tính và ít khi nghĩ tới cảm xúc của người khác. Nếu cảm thấy không có lợi cho mình, họ không bao giờ động tay vào bởi cho rằng công sức và thời gian bỏ ra sẽ vô bổ. 

2. Xử Nữ

Xử Nữ vốn rất nghiêm túc, luôn muốn công việc phải đạt hiệu quả cao nhất, cuộc sống phải cực kì hoàn hảo. Đã đặt ra yêu cầu cho chính mình, chòm sao này còn áp đặt lên người khác, mặc người ta phản đối hay không.

Vạch mặt 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ích kỷ, chẳng biết bao dung là gì-2

Mỗi khi người khác mắc phải sai lầm, Xử Nữ ích kỷ sẽ nói đi nói lại không cngừng, chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện bao dung, bỏ qua. Tình trạng ấy khiến mọi người thấy chán nản, muốn chạy trốn.

3. Bọ Cạp

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp là cung hoàng đạo ích kỉ. Khi giải quyết công việc gì, họ cũng nghĩ đến mình trước tiên còn cảm xúc của người khác sẽ xếp sau.

Vạch mặt 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ích kỷ, chẳng biết bao dung là gì-3

Khi trò chuyện với mọi người, Bọ Cạp sẽ chỉ tập trung nói về bản thân, chứ người khác làm gì họ chẳng mấy để tâm. Với tình cách này, đừng hi vọng Bọ Cạp sẽ bao dung và nếu có sự cố nào đó xảy ra, đó không phải lỗi của họ! 

4. Nhân Mã

Nhân Mã là một người thích rất chiếm thế thượng phong. Họ tự cho mình vai trò là người đứng ngoài chỉ tay năm ngón, chẳng để ý đến ý kiến của mọi người.

Vạch mặt 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ích kỷ, chẳng biết bao dung là gì-4

Chòm sao này quen với việc chỉ đạo và ra lệnh cho người khác, nghĩ rằng việc người ta không muốn tranh chấp với mình là vì người ta sợ, nể mình. Cứ như vậy, Nhân Mã trở thành cung hoàng đạo không bao dung, không biết đặt mình vào vị trí của  người khác. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cung-hoang-dao-noi-tieng-ich-ky-chang-biet-bao-dung-n-298191.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất