Nhận dạng đàn ông đào hoa qua 4 dấu hiệu này, phụ nữ cần tỉnh táo

Dưới đây là những biểu hiện thường thấy của một người đàn ông phong lưu đa tình giúp chị em rút khỏi "cuộc chơi" trước khi lỡ nặng tình.

1. Thề non hẹn biển 

Có câu "mật ngọt chết ruồi", mà phụ nữ thường dễ dàng mềm lòng trước những lời nói ngọt ngào. Quá hiểu những điều đó nên mẫu người đàn ông lẻo mép chẳng ngại thề non hẹn biển, đưa ra rất nhiều lời hứa "đao to búa lớn" chỉ để lấy lòng bạn nhằm đạt được mục đích nào đó.

Các chị em nên cẩn thận với kiểu người này. Vì một người đàn ông đàng hoàng, đứng đắn sẽ nói ít làm nhiều. Họ sẽ dùng sự chân thành bằng hành động để chứng minh tình yêu của họ chứ không chỉ vài ba câu "trót lưỡi đầu môi".

Nhận dạng đàn ông đào hoa qua 4 dấu hiệu này, phụ nữ cần tỉnh táo-1

2. Xem trọng ngoại hình

Công bằng mà nói mấy kẻ phong lưu đa tình thường có ngoại hình ổn. Vì thế, họ có ý thức khá cao về hình ảnh bản thân, luôn muốn giữ hình ảnh đẹp nhất trong mắt bất kì phụ nữ nào. 

Do đó anh ta sẽ luôn sẵn sàng chi tiền và thời gian để bồi đắp vẻ bề ngoài sao cho thật bắt mắt, thật thu hút.  Chưa kể, không chỉ bản thân anh ta mà phụ nữ muốn lọt vào mắt những kẻ này cũng "không phải dạng vừa đâu". Kiểu đàn ông thế này, phụ nữ nên cẩn thận vì bất cứ lúc nào anh ta cũng có thể phản bội bạn khi tìm được một bóng hồng mới lạ hơn.

3. Đong đưa với nhiều cô gái trên mạng xã hội 

Mạng xã hội ngày nay được xem như một công cụ để phụ nữ có thể kiểm tra tính đứng đắn của người đàn ông. Cho nên nếu đang hẹn hò với một kẻ luôn đưa ra hàng trăm lí do để ngăn cản sự xuất hiện của một mối tình trên các trang mạng xã hội, bạn cần xem xét lại.

Có thể anh ta chưa thật sự nghiêm túc với bạn và coi mối tình ấy chỉ như một cuộc "dạo chơi" để tiện bề "thả thính". Chưa kể, tương tác với bạn trên mạng xã hội thì ít nhưng đong đưa với các cô gái khác thì nhiều. Đây đều là các dấu hiệu cho thấy anh ta là một kẻ lăng nhăng, chưa thật sự nghiêm túc trong một mối quan hệ.

Nhận dạng đàn ông đào hoa qua 4 dấu hiệu này, phụ nữ cần tỉnh táo-2

4. Đốt cháy giai đoạn

Đàn ông lăng nhăng thường cả thèm chóng chán. Họ hiếu thắng muốn đạt được mục đích và cũng chán rất nhanh. Trong các cuộc hẹn hò giai đoạn đầu, anh ta muốn gần gũi với bạn, sử dụng những lời nói hết sức ngọt ngào để chinh phục nhưng sau một thời gian lại tỏ ra hời hợt, thiếu quan tâm, cáu kỉnh… thậm chí biến mất. 

Điều này chứng tỏ, anh ta chẳng hề xác định chung thủy với bạn. Họ còn muốn quan tâm tới nhiều cô gái khác nữa. Bạn chỉ là một cuộc dạo chơi, chơi xong chán thì đường ai nấy đi. Vậy thôi!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dau-hieu-dan-ong-dao-hoa-n-256753.html

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất