4 gia vị quen thuộc trong bếp giúp vợ chồng tăng ham muốn 'gối chăn'

Có nhiều loại thực phẩm tự nhiên giúp khơi dậy hứng khởi, tăng ham muốn tình dục để cải thiện chức năng sinh sản ở nam và nữ.

Từ lâu, con người đã nghiên cứu và tìm hiểu về những cách thức tự nhiên giúp cải thiện sinh lý, tăng cường ham muốn. Có nhiều loại thực phẩm giúp khơi dậy hứng khởi, tăng ham muốn tình dục để cải thiện chức năng sinh sản ở nam và nữ.

4 loại gia vị căn bếp thường có dưới đây được xem là những nguyên liệu quan trọng giúp chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng thêm mặn nồng.

Gừng

Gừng đã được tin dùng từ hàng thế kỷ với niềm tin rằng gừng giúp kích thích tình dục. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra gừng có những hoạt chất giúp lưu thông máu tốt, kể cả việc duy trị độ cương cứng của dương vật. 

4 gia vị quen thuộc trong bếp giúp vợ chồng tăng ham muốn gối chăn-1

Gừng gồm có các hợp chất gingerol, shogaol và zingiberene, ảnh hưởng lớn đến mạch máu và giúp kích thích những cơn co thắt mạch máu. 

Ngoài ra, gừng cũng kích thích tuần hoàn cơ thể, nhờ đó nhiều người trước khi sinh hoạt vợ chồng thường ngập một vài lát gừng tươi hoặc dùng trà gừng để thêm phần khoái cảm. 

Nhụy hoa nghệ tây

Nhuỵ hoa nghệ tây là một loại gia vị xuất xứ từ Hy Lạp, có hương thơm mạnh và giàu chất chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Nhuỵ hoa nghệ tây còn có thể cải thiện tâm trạng, tăng ham muốn tình dục và tăng cường sức khỏe cho cả nam và nữ. 

Ngoài ra, nhuỵ hoa nghệ tây còn có thể kích thích tình dục đặc biệt là ở những người đang dùng thuốc trầm cảm. 

4 gia vị quen thuộc trong bếp giúp vợ chồng tăng ham muốn gối chăn-2

Có một nghiên cứu cho rằng dùng nghệ tây cải thiện hiệu quả chức năng cương dương so với giả dược ở nam giới bị rối loạn cương dương do liên quan đến thuốc chống trầm cảm.

Ở phụ nữ bị giảm ham muốn do dùng thuốc trầm cảm, nhuỵ hoa nghệ tây cũng giúp giảm đau liên quan đến tình dục và làm tăng ham muốn, cải thiện sự bôi trơn. 

Quế

Quế là thực phẩm giúp kích thích tình dục hiệu quả bới chức năng kích thích hoạt động của hormone giới tính, và giúp cải thiện lưu thông máu và tăng độ nhạy cảm, tăng cảm giác khoái cảm. 

4 gia vị quen thuộc trong bếp giúp vợ chồng tăng ham muốn gối chăn-3

Tỏi

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỏi chứa chất allicin giúp giãn mạch máu và tăng lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Nếu như ăn tỏi thường xuyên sẽ giúp kích thích ham muốn sinh hoạt tình dục ở cả nam và nữa. 

Ngoài ra, tỏi còn có lợi cho việc cải thiện rối loạn cương dương ở nam và tăng oxit nitric, giàu estrogen cho phái nữ. 

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-gia-vi-quen-thuoc-giup-vo-chong-tang-ham-muon-goi-chan-n-306303.html

gia vị chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất