4 hội bạn 'vạn người mê triệu người muốn' trên phim Hàn 2022

Những bộ phim "Tuổi 39", "Hẹn Hò Chốn Công Sở", "Twenty Five, Twenty One" ... sở hữu hội bạn thân cực chất.

Tuổi 39

Tuổi 39 không tập trung vào câu chuyện tình yêu lãng mạn mà lấy nước mắt  khán giả bởi tình bạn đáng ngưỡng mộ giữa 3 nhân vật chính Cha Young (Jeon Mi Do), Ju Hui (Kim Ji Hyun) và Mi Jo (Son Ye Jin). 

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-1

Đến một ngày, Cha Young nhận được tin mắc bệnh nan y chỉ còn lại ít thời gian để sống. Bộ 3 đã cùng nhau trải qua đủ loại cảm xúc từ bất ngờ, đau khổ đến dần chấp nhận. 

Đến cuối, sự ra đi của Cha Young khiến những người ở lại đau đớn nhưng cô đã được sống những ngày tháng rực rỡ ở cuối đời. 

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-2

Ju Hui và Mi Jo chính là những người luôn ở cạnh, động viên Cha Young và giữ vững lời hứa chăm sóc bố mẹ của bạn. Tình bạn chân thành, bền chặt của bộ 3 khiến người xem không ngừng thổn thức và tiếc nuối. 

Hẹn Hò Chống Công Sở

Jin Young Seo (Seol In Ah) đã nhờ cô bạn thân Hari (Kim Se Jeong) đi xem mắt hộ với Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Nào hay, chính Young Seo lại phải lòng Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu), thư ký kiêm bạn thân của giám đốc Kang.

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-3

4 người, 2 cặp đôi - 2 cặp bạn thân đã tạo ra những tình huống vừa lãng mạn, vừa hài hước. Hẹn Hò Chốn Công Sở trở thành một trong những bộ phim chuyển thể từ webtoon thành công nhất. 

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-4

Tình bản giữa 2 cô gái Hari và Young Seo chân thành dù khác biệt gia cảnh, tài chính. Giám đốc Kang tuy là cấp trên nhưng không hề tỏ ra ích kỷ, kiêu ngạo với cậu bạn thân Seung Hoon. Cả 4 luôn đồng hành, an ủi hay sẵn sàng làm "tay trong" giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó đỡ. 

Twenty Five, Twenty One

Twenty Five,Twenty One là câu chuyện về tuổi trẻ, sự sôi nổi, nhiệt huyết của những cô cậu sinh viên, học sinh đang sống ở thời điểm rực rỡ nhất của cuộc đời. 

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-5

Hee Do (Kim Tae Ri), Yi Jin (Nam Joo Hyuk), Yoo Rim (Bona), Ji Woong (Choi Hyun Wook) và Seung Wan (Lee Joo Myung) tuy có tính cách, xuất thân, mơ ước hoàn toàn khác biệt. Nhưng khi ở cạnh nhau, họ động viên, ủng hộ mọi quyết định của người bạn trong an nhóm. 

Khán giả sẽ nhớ mãi chuyến dã ngoại ở bãi biển của hội 5 người với những tình huống hài hước cười ra nước mắt. 

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-6

Tình bạn, tình yêu trong Twenty Five,Twenty One chính là thanh xuân mà người xem từng sở hữu, luôn khắc khoải nhớ về. Đó cũng chính là nguyên do giúp phim nhận được nhiều sự yêu thích. 

Extraordinary Attorney Woo

Extraordinary Attorney Woo xứng đáng là bộ phim Hàn đáng xem nhất năm 2022. Khởi đầu với dàn diễn viên kém ting, chiếu ở đài cáp mới với rating chưa được 1%, phim "lộn ngược dòng" kết thúc ở tập cuối với hơn 17% điểm rating. 

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-7

Đội luật sư Hanbada gồm Woo Young Woo, Lee Junho, Nắng Xuân, Kwon Mánh Khóe và luật sự Jung cũng khán giả vượt qua nhiều phiên tòa đầy cảm xúc, hồi hộp. 

5 người với những mối quan hệ riêng, dù học hỏi để thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn. Từ ban đầu khó chịu, không ưa nhau đến lúc họ hiểu, quyết định giúp đỡ Woo Young Woo trên phiên tòa. Ở tập cuối, cả nhóm tụ hội bên nhau khiến khán giả cảm thấy hạnh phúc. 

4 hội bạn vạn người mê triệu người muốn trên phim Hàn 2022-8

Ở phần 2, có nhiều khả năng hội luật sự Hanbaba vẫn tiếp tục sát cánh bên nhau, chiến đấu ở mỗi phiên tòa, mang đến những bài học ý nghĩa cho người xem. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-hoi-ban-cuc-pham-tren-man-anh-han-2022-n-317740.html

Hẹn Hò Chốn Công Sở Park Eun Bin Phim Hàn

Tin tức mới nhất