Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho

Park Eun Bin cùng với Yoo Seung Ho đã có nhiều lần hợp tác chung với nhau và từng bị nghi ngờ “phim giả tình thật”.

Nữ diễn viên Park Eun Bin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến trong thời gian gần đây với vai diễn Woo Young Woo trong bộ phim Extraordinary Attorney, Woo.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-1

Ngoài diễn xuất cực kỳ ấn tượng, vẻ ngoài trong trẻo, xinh xắn, Park Eun Bin còn ghi điểm mạnh khi không hề vướng bất kỳ một scandal nào dù vào nghề lúc còn rất nhỏ. 

Trong suốt sự nghiệp, Park Eun Bin đã tham gia đóng cặp với nhiều mỹ nam nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Trong đó, không thể không nhắc tới mối nhân duyên đầy thú vị với “Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-2

 

Cả Park Eun Bin và Yoo Seung Ho đều từng là những diễn viên nhí tài năng và được xuất hiện trong những tác phẩm đình đám. 

Cặp đôi này đã từng xuất hiện cùng nhau và gây được ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký (2007).

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-3

 

Trong bộ phim này, Yoo Seung Ho đảm nhận vai nam chính Dam Deok khi còn nhỏ còn Park Eun Bin đảm nhận vai nữ phụ Ki Ha khi còn nhỏ. 

Yoo Seung Ho với diễn xuất có duyên, nụ cười dễ thương kết hợp với Park Eun Bin sở hữu vẻ đẹp tinh khôi gây thương nhớ đã tạo nên một “cặp đôi nhí” huyền thoại của màn ảnh nhỏ Hàn và khiến người xem không thể quên được.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-4

Dù lớn lên Dam Deok và Ki Ha đã không thể ở bên nhau nhưng mối tình chớm nở lúc nhỏ của họ với sự thể hiện tuyệt vời của Yoo Seung Ho và Park Eun Bin vẫn luôn được nhớ đến.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-5

 

Sau Thái Vương Tứ Thần Kỳ năm 2007, hai diễn viên nhí triển vọng tiếp tục tạo thành một cặp đôi trong bộ phim cổ trang huyền thoại của Hàn Quốc là Nữ Hoàng Seon Deok lên sóng vào năm 2009. Yoo Seung Ho vào vai Kim Chunchu (sau này là vua Taejong Muyeol) còn Park Eun Bin đảm nhận vai diễn Boryang, vợ của Kim Chunchu.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-6

 

Đến năm 2012, Park Eun Bin và Yoo Seung mới thực sự là một cặp khi họ đảm nhận vai nam/nữ chính trong bộ phim Operation Love. Bộ phim là câu chuyện lãng mạn về một người đàn ông tìm cách vượt thời gian để tìm lại tình yêu đầu tiên của mình.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-7Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-8

 

Vì đã quen biết nhau và chơi thân từ nhỏ nên cả hai tỏ ra khá ngượng ngùng khi phải đóng những cảnh quay tình cảm đặc biệt là cảnh hôn.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-9

 

Được biết cả đoàn làm phim Operation Love và hai diễn viên đều phải rất “khổ sở” mới có thể hoàn thành cảnh hôn một cách hoàn hảo nhất. Park Eun Bin và Yoo Seung Ho đều căng thẳng và không dám nhìn vào mắt nhau trong phân cảnh này.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-10

 

Sau bộ phim này, khán giả liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi này và nhiều người đặt ra nghi vấn họ đã “phim giả tình thật’. Tuy nhiên, phía đại diện của cả hai đều phủ nhận và nói rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết. 

Ngoài 3 lần hợp tác chung trong các bộ phim truyền hình, Yoo Seung Ho và Park Eun Bin còn từng đóng cùng nhau trong video ca nhạc của Taeyeon - trưởng nhóm SNSD và một số quảng cáo khác.

Park Eun Bin và mối nhân duyên đầy thú vị với Yoo Seung Ho-11

 

Có thể nói rằng, Park Eun Bin – Yoo Seung Ho là một cặp đôi đầy thú vị của màn ảnh Hàn. Họ quen nhau khi còn nhỏ, hợp tác với nhau khi còn là những diễn viên nhí tới khi đã trưởng thành. Nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng cả hai sẽ thực sự nên duyên ngoài đời thực.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-eun-bin-va-moi-nhan-duyen-day-thu-vi-voi-yoo-seung-ho-n-316106.html

Park Eun Bin Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao