4 lý do khiến các chàng trai muốn nói lời 'Chị ơi! Anh yêu em'

"Máy bay bà già" luôn có cuộc sống của chính mình, không còn những hờn ghen vớ vẩn khiến đàn ông cảm giác bị bủa vây...

Ở ngoài kia có nhiều cô gái trẻ thông minh và xinh đẹp nhưng vẫn có vô số động lực khiến các chàng trẻ tình nguyện trở thành "phi công trẻ", sẵn sàng ngỏ lời "Chị ơi, anh yêu em" và hẹn hò với người phụ nữ lớn tuổi hơn họ.

Vậy các "máy bay bà già" có điều tuyệt vời gì khiến nhiều "phi công trẻ" không thể bỏ lỡ như vậy?

1. Khiến đàn ông cảm thấy giá trị được nâng cao

Đàn ông vốn là sinh vật có lòng tự tôn, tự trọng khá cao. Họ luôn mong muốn kết hôn với một người phụ nữ hiểu được tầm vóc và giá trị của mình. 

Trong khi những cô gái trẻ chỉ thích được người tình chiều chuộng, nâng như nâng trứng thì các "máy bay bà già" ngược lại. Họ có óc quan sát tốt nên có thể chăm sóc, tâng bốc người đàn ông của mình một cách chu đáo trong khi các anh chàng trẻ tuổi lúc này lại vẫn còn bị ảnh hưởng bởi mẹ của mình.

Vậy nên, đấy có thể là công thức tạo nên sự quyến rũ khó tả của phụ nữ hơn tuổi.

4 lý do khiến các chàng trai muốn nói lời Chị ơi! Anh yêu em-1

2. Kinh nghiệm trong "chuyện ấy"

Đây có thể nói là điều tuyệt vời nhất khiến đàn ông mê mẩn ở một người phụ nữ trưởng thành. Ở độ tuổi "cứng", các "máy bay" cảm thấy được giải phóng khỏi tâm lý ngại ngùng, dè dặt của tuổi thiếu nữ mới lớn và dám mạo hiểm thử những cái mới.

Vốn "gừng càng già càng cay", một người phụ nữ lớn tuổi không chỉ tự tin về hình thể mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân, sẵn sàng phiêu lưu với cái mới. Bên cạnh đó, họ còn thành thục trong việc nắm bắt, hiểu được những nhu cầu tâm lý ở chàng trai của mình và làm sao để người ấy hài lòng hết mức có thể.

3. Từng trải

Người phụ nữ lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm sống hơn cô gái trẻ. Họ thường có những lời khuyên khôn ngoan, đúc rút được từ các mối quan hệ trước đây để tặng cho bạn. 

Họ đã thử nghiệm nhiều thứ và có thể giới thiệu cho chàng trai trẻ những thứ mới mẻ, cũng như biết cách xử lý áp lực giỏi hơn các cô gái trẻ chỉ thích nũng nịu, nhõng nhẽo. Những điều ấy chỉ có ở phụ nữ từng trải nghiệm nhiều, khiến các chàng trai bị thu hút.

4 lý do khiến các chàng trai muốn nói lời Chị ơi! Anh yêu em-2

4. Độc lập

"Máy bay bà già" luôn có cuộc sống của chính mình, không còn những hờn ghen khi người đàn ông không gọi điện, hẹn hò hay quên rủ đến các cuộc gặp gỡ. Cá nhân họ cũng có mạng lưới bạn bè đông đảo, thân thiết cũng như hoạt động mà họ yêu thích, gắn kết. 

Họ sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng chứ không dẫm lên con đường của bạn. Họ hiểu rõ yêu nhưng vẫn để cho nhau không gian riêng là như thế nào. Kiểu người này đủ thông minh để hiểu đàn ông muốn gì và người phụ nữ muốn được lựa chọn để đi đến cuối con đường là mẫu người ra sao.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-ly-do-khien-cac-chang-trai-san-sang-noi-chi-oi-anh-yeu-em-n-256362.html

máy bay bà già phi công trẻ

Tin tức mới nhất