5 cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ

Từng được nhiều người mến mộ trong một thời gian dài, nhưng vì nhiều lý do, những cặp đôi dưới đây không còn cùng nhau đồng hành trên con đường âm nhạc.

Jack và K-ICM: Trong những ngày gần đây, người hâm mộ bộ đôi ca sĩ của bản hit Sóng gió cảm thấy lo lắng bởi thông tin Jack và K-ICM đang có mâu thuẫn rạn nứt trong tình cảm. Sau tin đồn Jack bị công ty quản lý giữ hết tài sản, bóc lột sức lao động và về quê không một xu dính túi, dân mạng càng thêm nghi ngờ khi trong show diễn ở Hưng Yên chỉ có mình K-ICM xuất hiện.

2sao.vn | Photobook

Dù K-ICM đã lên tiếng trấn an rằng Jack đang bị ốm và sẽ sớm trở lại cùng anh trong những show diễn sắp tới, dân mạng vẫn chưa hết xôn xao trước dòng trạng trái được Jack đăng tải mới đây trên trang cá nhân: "Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi". Những ngày qua, thông tin về việc Jack và phía K-ICM cùng quản lý rạn nứt được bàn tán xôn xao. Đến nay, thực hư sự việc vẫn chưa ngã ngũ. Trong showbiz Việt trước đó có rất nhiều cặp đôi hợp tác ăn ý trong âm nhạc, nhưng vì nhiều lý do họ đã không thể đi cùng nhau mãi mãi.

2sao.vn | Photobook

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên: Từng là một ca sĩ trẻ ít tên tuổi, để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Noo Phước Thịnh luôn biết ơn Thủy Tiên vì đã giúp đỡ mình khi mới vào nghề. Không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời, cả hai còn rất ăn ý khi hợp tác chung trong những sản phẩm âm nhạc. Điển hình là MV Chuyện tình Maldives với nhiều cảnh quay lãng mạn cùng màn khoá môi ngọt ngào của cả hai.

2sao.vn | Photobook

Vào tháng 11/2018, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chính thức xác nhận tin đồn cả hai rạn nứt quan hệ là sự thật. Noo Phước Thịnh cho rằng chính công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ của hai người ra xa. Dù vậy anh vẫn dành tất cả sự trân trọng cho người chị từng dìu dắt mình.

2sao.vn | Photobook

Quang Vinh và Bảo Thy: Năm 2008, khi trào lưu “nhạc teen” đang thịnh hành, Quang Vinh và Bảo Thy chính là cặp song ca đình đám vào thời điểm ấy. Từ Ngôi nhà hoa hồng, Ngọn đồi chong chóng cho đến Vẫn tin mình có nhau, màn kết đôi của cả hai giúp nâng tầm tên tuổi và độ phủ sóng cho riêng mỗi người. Sau đó, Quang Vinh bỗng tạm dừng ca hát để tập trung vào công việc kinh doanh, trong khi Bảo Thy đầu tư vào những dự án âm nhạc riêng, khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Dù không còn đi chung trên con đường âm nhạc, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Trong đám cưới của Bảo Thy mới đây, Quang Vinh là khách mời nghệ sĩ hiếm hoi. Nam ca sĩ thể hiện tâm trạng vui vẻ trên trang cá nhân: "Cùng lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Chúc mừng Bảo Thy và ông xã trong ngày trọng đại. Vui quá bà con ơi!". Sau khi thực hiện các nghi thức hôn lễ, Bảo Thy thay váy và "quẩy" cùng dàn khách mời. Cô diện chiếc váy voan gợi cảm, vui vẻ bước lên sân khấu catwalk cùng Quang Vinh. Hai người bạn dành cho nhau một cái ôm nồng ấm ở cuối đường băng.

2sao.vn | Photobook

Đan Trường và Cẩm Ly: Cặp đôi song ca lần đầu vào năm 1999 và từ đó bắt đầu cùng nhau cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám. Giọng ca ngọt ngào của cả hai đã khiến những Mưa buồn, Khung trời ngày xưa, Mùa thu kỷ niệm, Đau xót lý con cua, Trăng vỡ, Mưa bụi,…gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng yêu âm nhạc. Trong đó Chim trắng mồ côi là bản hit có nhiều thành tích nổi bật, tạo được tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất đến mọi lứa tuổi.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hai người đều đang hạnh phúc với đời sống hôn nhân riêng của mình. Cẩm Ly kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy, còn Đan Trường tìm kiếm được một nửa là nữ doanh nhân Thủy Tiên. Thỉnh thoảng, họ kết hợp trong các chương trình âm nhạc, ngồi cùng ghế nóng của một game show nhưng không ra mắt ca khúc mới.

2sao.vn | Photobook

Hà Anh Tuấn và Phương Linh: Gặp nhau từ Sao mai điểm hẹn, sự kết hợp của Hà Anh Tuấn và Phương Linh trong album Ngày hát đôi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Một trong những ca khúc đình đám nhất của cặp đôi này chính là Cơn mưa tình yêu. Hai người ăn ý đến mức nhiều fan đã kỳ vọng rằng họ sẽ nên duyên ngoài đời thật vào một ngày không xa.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã không còn xuất hiện bên cạnh nhau nhiều như trước. Họ cũng chưa lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì. Gần đây nhất, Hà Anh Tuấn và Phương Linh tái hợp trong một đêm nhạc. Trình diễn lại bản hit Cơn mưa tình yêu, cặp song ca đình đám một thời vẫn khiến khán giả xao xuyến.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/5-cap-doi-dinh-dam-cua-vpop-chi-con-trong-qua-khu-post1028774.html

K-ICM jack Hà Anh Tuấn Quang Vinh Phương Linh Bảo Thy