Từ 4 năm trước, Mai Tài Phến từng công khai hôn Mỹ Tâm giữa ngàn người

Trong tour quảng bá MV "Đừng hỏi em" năm 2017, Mai Tài Phến đã hôn Mỹ Tâm trước hàng ngàn người hâm mộ.

Hôm qua 19/2, khán giả đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đã có một ngày tâm trạng "lên xuống thất thường" vì câu chuyện tình yêu giữa thần tượng và Mai Tài Phến.

Cụ thể, trưa 19/2 showbiz Việt được phen náo động khi Mỹ Tâm xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn, xác nhận có mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến. Tuy nhiên khi tin vui chiếm sóng mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc mừng, quản lý Mỹ Tâm lại gây hoang mang khi đăng đàn tiết lộ phản ứng của nữ ca sĩ.

Đến tối cùng ngày, "họa mi tóc nâu" lên mạng xã hội phân trần chuyện hẹn hò. Cô khẳng định thông tin yêu Mai Tài Phến chỉ là câu chuyện chắp vá, lập lờ.

File ghi âm Mỹ Tâm nói về chuyện tình với Mai Tài Phến: Sự thật ra sao?-1

Du vậy nhiều người cũng đã chia sẻ lại MV Đừng hỏi em được phát hành vào tháng 10/2017 - sản phẩm lần đầu tiên Mai Tài Phến và Mỹ Tâm hợp tác với nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về 43 triệu lượt xem, riêng bản Audio đã thu về hơn 81 triệu lượt xem trên YouTube.

Đồng thời người hâm mộ cũng đào lại khoảnh khắc Mai Tài Phến từng công khai hôn Mỹ Tâm trước mặt fan ở giai đoạn này. Theo đó trong quá trình quảng bá, tại một buổi offline cả hai đã tái hiện cảnh trong MV. 

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-2

Mỹ Tâm khi đó chia sẻ đã rất đắn đo trước khi đưa ra quyết định phát hành MV vì hình tượng nữ giáo viên trong MV không giống với tính cách ngoài đời thật của mình.

Cô cũng bày tỏ cảm giác bất ngờ khi sản phẩm được người yêu nhạc khắp nơi đón nhận thông qua những con số như hơn 12 triệu lượt xem, gần hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội chỉ trong vòng 2 tuần.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-7

Trước lời yêu cầu cùng những tràng vỗ tay cổ vũ không ngớt của hàng trăm fan cùng đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, cô và nam diễn viên chính đã thể hiện lại cảnh hôn và cảnh hy sinh thay người mình yêu trong MV.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-8

Chính fan là người yêu cầu thực hiện, nhưng sau khi "thầy Phến" hôn má thần tượng thì nhiều fan lại tỏ ý phản đối. Mỹ Tâm cũng tiết lộ trước khi thực hiện cảnh này trong mv, Mai Tài Phến đã xin phép "cho em được hôn chị" trước rồi mới thực hiện.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-9


Clip Mỹ Tâm ngượng ngùng khi được "thầy Phến" hôn má 

Hương Tràm
Theo VietNamNet


Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất