4 nhóm nhạc K-POP là 'cú lừa' to đùng với non-fan thời mới debut

Những thần tượng này đã khiến fan ngã ngửa vì tính cách hoàn toàn khác biệt với concept.

EXO

EXO được SM cho ra mắt với hình tượng những vị thần vũ trụ tồn tại ở 2 thế giới song song. Mỗi người sẽ mang trong mình sức mạnh siêu nhiên như nước, lửa, di chuyển tức thời, băng tuyết,... Trong suốt 1 năm đầu debut, EXO khá trầm lắng so với các nhóm nhạc ra mắt cùng thời điểm.

Thậm chí, nhóm chỉ phát hành 1 mini album duy nhất rồi mất hút khỏi các sân khấu âm nhạc lẫn các show truyền hình. Chính vì vậy, rất nhiều người tò mò về EXO và luôn cảm thấy nhóm nhạc này vô cùng bí ẩn.

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-1

Tuy nhiên, khi show thực tế EXO's Showtime lên sóng, EXO góp mặt trong nhiều talkshow khác, fan mới biết một sự thật rằng: Những vị thần lạnh lùng đầy sức mạnh ấy thực ra chỉ là những chàng trai nhí nhổ, có loạt sở thích chẳng giống ai và cũng thích troll nhau như bao bạn bè khác mà thôi.  

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-2

BLACK PINK

Nhóm nhạc nữ nhà YG chính xác là "cú lừa" đỉnh cao nhất của năm 2016. Trước khi debut, một số hình ảnh của BLACK PINK đã được YG tiết lộ theo kiểu nhỏ giọt. Các cô gái có hình tượng cá tính, mang đậm phong cách của YG Entertainment. Trong số 4 người, Jisoo được khen ngợi có khuôn mặt xinh đẹp và siêu nữ tính.

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-3

Khi nhóm chính thức debut với Whistle và Boombayah, đồng thời tổ chức showcase debut thì fan K-POP được dịp "rớt hàm" nhớ đời. Ba girlcrush Rosé, Jennie, Lisa xuất hiện với giọng nói dẻo như kẹo, ánh mắt nũng nịu và liên tục làm aegyo, chính xác là 3 "bánh bèo" đích thực.

Ngược lại, Jisoo gây bất ngờ với giọng nói trầm khá dứt khoát, cách cô nàng giao tiếp với fan cũng cho thấy sự chững chạc và trưởng thành hơn.

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-4

Đến bây giờ fan hâm mộ không còn bất ngờ khi thấy Jennie và Lisa khóc thét trong show, Rosé nổi tiếng với biệt danh "Dẹo",v.v. âu cũng là có lý do cả.

BTS

Điều khác biệt ở BTS so với các nhóm nhạc thần tượng ra mắt cùng thời điểm đó là 7 chàng trai có định hướng thiên về hip-hop khá rõ rệt. Nhóm debut với hình tượng "ngầu lòi", thậm chí có phần dữ dội. Điều này khiến non-fan tưởng rằng BTS đi theo hình mẫu giống như Dynamic Duo hoặc Epik High.

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-5

Tuy nhiên, hình tượng đó không duy trì được bao lâu. Thông qua các show thực tế của nhóm, tính cách thực sự của BTS đã được phơi bày. Nhóm nhạc này nổi tiếng là "vựa muối" thứ thiệt của K-POP, có đủ những trò "con bò" siêu nhí nhố đem lại cho ARMY những giây phút vui vẻ.

Đây cũng là nguyên nhân khiến hàng ngàn bức hình meme của BTS được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-6

SNSD

Girlgroup huyền thoại nhà SM từng được biết được nam giới xứ Hàn yêu mến vì vẻ ngoài dễ thương, trong sáng và nữ tính. Nhưng các cụ có câu "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", khi SNSD tham gia những chương trình thực tế và talk show, fan K-POP mới phát hiện ra đây đều là những cô nàng "thiếu nữ thừa nam" đích thực.

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-7

SNSD là một nhóm quy tụ những cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng siêu "lầy lội" và không từ mọi "thủ đoạn" để bày những trò nhí nhố. Chỉ vài năm sau khi debut, SNSD không còn giữ nổi hình tượng ban đầu nữa, thay vào đó, chúng ta có một "gánh hài quốc dân" đích thực.

Nhưng cũng chính vì thế, SNSD thu hút rất nhiều fangirl gia nhập fandom, sẵn sàng đi cùng nhóm qua cả tuổi thanh xuân dữ dội.

4 nhóm nhạc K-POP là cú lừa to đùng với non-fan thời mới debut-8


Theo TinNhac


Kpop EXO

Tin tức mới nhất