4 nốt ruồi 'lật ngược số mệnh' của phụ nữ, nghèo khổ đến mấy cũng có ngày thành đại gia bạc tỷ

Mỗi nốt ruồi đều có ý nghĩa số mệnh riêng của nó. Đây chính là những nốt ruồi thay đổi cuộc đời của phụ nữ.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người ta hay nói “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng đó là nốt ruồi ở mu bàn tay, còn nốt ruồi ở lòng bàn tay lại khác. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son thì là người thông minh tài giỏi, việc gì cũng làm được nhưng do bản tính tiêu xài hoang phí nên không để dành được tiền. Thành công, tài lộc chỉ thực sự đến với họ về hậu vận, lúc đó họ mới có của ăn của để, sống hưởng thụ.

Nốt ruồi ở môi trên

Đừng nghe các cụ nói rằng: “Nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà” mà lo sợ bạn nhé. Ai là chủ sở hữu nốt ruồi ở ngay môi trên, nên nhớ là nốt ruồi nho nhỏ, xinh xắn thôi, thì đảm bảo cả đời sống trong vinh hoa phú quý, không bao giờ phải lo đến cái ăn cái mặc. Là nữ thì sẽ sớm lấy được chồng giàu, sống trong nhung lụa tựa như đệ nhất phu nhân.

 4 nốt ruồi lật ngược số mệnh của phụ nữ, nghèo khổ đến mấy cũng có ngày thành đại gia bạc tỷ-1

Là nam thì nên chú ý đến làm ăn, sau khi kết hôn công việc và tiền tài sẽ thay đổi vượt bậc. Chủ nhân của nốt ruồi này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Và nên đặc biệt tránh các yếu tố Thủy, kiêng đi xa bằng đường sông nước để tránh rước họa vào thân.

Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, nhỏ xinh là nốt ruồi của vinh hoa phú quý, sống cả đời không lo cái ăn cái mặc. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng, lấy được chồng giàu nên sống trong nhung lụa như bà hoàng. Tuy nhiên họ lại hay dính phải thị phi, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Người này nhờ nốt ruồi sống mũi mà nhiều lần “cứu vớt” được bản thân, không là dính đại họa kiện cáo, mất việc.

4 nốt ruồi lật ngược số mệnh của phụ nữ, nghèo khổ đến mấy cũng có ngày thành đại gia bạc tỷ-2

Người này muốn cuộc đời suôn sẻ, sống bình an mà hưởng thụ thì nên nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đồng thời phải kiêng đi xa, tránh đường sông, biển.

Nốt ruồi ở góc hàm

Các quý cô, quý anh có chiếc cằm bạnh nếu được “khuyến mãi” thêm một nốt ruồi (son) ở càng gần phía tai thì càng may mắn. Sau này họ sẽ trở thành người có địa vị, quyền uy trong công việc. Ngược lại, nếu đó là một vết bớt, một nốt ruồi quá to thì họ là tuýp người nhẹ dạ cả tin điển hình. Người như thế thậm chí còn rất dễ bị đồng nghiệp bán đứng, người yêu phản bội, bạn bè lường gạt. Cả đời long đong lận đận, khốn khổ vô cùng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất