4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

Dưới đây là 4 ngôi sao xứ kim chi từng nhận được nhiều yêu mến nhưng đã bị công chúng quay lưng sau những lùm xùm.

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-1
Yoo Seung Jun là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Tuy nhiên, sự nghiệp ca sĩ của anh gần như chấm dứt sau một bê bối lớn. Từng hứa nhiều lần sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự nhưng khi đến thời điểm nhập ngũ, nam nghệ sĩ từ bỏ quốc tịch Hàn Quốc, nhập tịch Mỹ để trốn tránh khoảng thời gian phục vụ trong quân đội. Yoo Seung Jun lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.


4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-2
Không chỉ chịu phản ứng dữ dội từ công chúng, Yoo Seung Jun buộc phải rời khỏi quê hương và bị cấm nhập cảnh. Dù liên tục đưa ra lời xin lỗi trong suốt nhiều năm và từng quay video quỳ khóc đăng lên truyền thông, người hâm mộ vẫn không tha thứ và thôi nghi ngờ sự chân thực của anh. 18 năm sau bê bối trốn nghĩa vụ quân sự, Yoo Seung Jun gần như không thể tiếp tục sự nghiệp tại Hàn Quốc.

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-3
Jung Joon Young từng được yêu mến nhờ khả năng ca hát và tính cách hài hước trong các chương trình tạp kỹ. Năm 2019, nam nghệ sĩ buộc phải rút khỏi ngành công nghiệp giải trí sau bê bối tấn công tình dục. Ngày 11/3/2019, Jung Joon Young bị cáo buộc bí mật quay video nhạy cảm bất hợp pháp với 10 người phụ nữ và chia sẻ với bạn bè gồm nhiều người nổi tiếng trên nhóm trò chuyện. Ngày 12/3/2019, anh thừa nhận tội và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân, người hâm mộ.


4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-4
Sự nghiệp của Jung Joon Young bị hủy hoại sau bê bối chấn động làng giải trí xứ Hàn. Sau nhiều tháng xét xử, ngày 29/11/2019, tòa án kết án Jung Joon Young 6 năm tù giam với tội danh tấn công tình dục một cá nhân không có khả năng chống cự, 80 giờ giáo dục về bạo lực tình dục, cấm không làm việc tại cơ quan có liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên trong 5 năm.

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-5
MC Mong là ca sĩ hip-hop, nhà soạn nhạc, dẫn chương trình đài phát thanh, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc thập niên 2000. Hình ảnh của MC Mong bị hủy hoại sau khi bị cáo buộc cố tình trốn tránh nghĩa vụ quân sự vì tự nhổ 12 chiếc răng. Theo luật pháp Hàn Quốc, công dân được miễn nhập ngũ nếu mất 9 chiếc răng.
4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-6
MC Mong phải hầu tòa nhiều lần, lãnh án 6 tháng tù giam, một năm quản chế, 120 giờ lao động công ích và cấm xuất hiện trên các chương trình khi vụ việc bị phanh phui. Ngay cả khi nam nghệ sĩ bật khóc phủ nhận nói dối, công chúng tiếp tục chỉ trích gay gắt và không tin anh. Năm 2014, MC Mong trở lại làng nhạc sau 3 năm ở ẩn từ khi ra tù nhưng lùm xùm trốn nghĩa vụ vẫn luôn là vết nhơ khó xóa trong quá khứ nam rapper.

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-7
Iron trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên Show me the money 3. Anh đứng hạng 2 trong chương trình và nhận nhiều khen ngợi vì giọng rap độc đáo, điêu luyện. Sau album đầu tiên, những lời rap của Iron gây phẫn nộ vì được cho rằng ngụ ý việc hãm hiếp người khác. Bên cạnh đó, nhiều người nghi vấn anh còn xúc phạm nhóm nhạc Big Bang trong ca khúc System.

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp-8
Ngoài bê bối sử dụng ma túy, Iron bị cáo buộc hành hung bạn gái khi đấm thẳng vào mặt, đánh, bóp cổ, làm gãy ngón tay và gây ra nhiều thương tích khác. Dù phủ nhận mọi cáo buộc, Iron sớm bị kết tội khi tất cả bằng chứng chống lại anh. Từ một rapper nổi tiếng nhất nhì giới undergroung Hàn Quốc, Á quân Show me the money 3 phải gián đoạn sự nghiệp từ 2016 và chỉ được nhớ đến thông qua hàng loạt bê bối.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/4-sao-han-dinh-scandal-bi-cong-chung-quay-lung-tan-nat-su-nghiep-675637.html?fbclid=IwAR1kUwXhYBDkjqwswF5Vbm8TEEc582PkasW6uLyllHhkqBTKP2auJpl7P60

người hâm mộ Sao Hàn scandal

Tin tức mới nhất