4 thứ cho không đàn bà khôn chẳng thèm lấy nhưng đàn bà dại lại cứ ôm vào người

Muốn biết đàn bà khôn ngoan hay khờ dại, bản lĩnh hay cố chấp chỉ cần nhìn cách họ xử lý cùng một vấn đề.

1. Không vì ai mà thay đổi bản thân

đàn bà, dù có người yêu hay đã có chồng, dù được yêu hay đang yêu thầm một ai đó cũng đừng vì đàn ông mà đánh mất chính mình. Đàn bà khôn ngoan, đủ tỉnh táo để hiểu rằng, hạnh phúc của bản thân không chỉ nằm duy nhất ở tình yêu của đàn ông. 

Họ đủ thông minh để hiểu người đàn ông kia yêu vì chính con người, bản chất của họ chứ không phải một con người mới được "nhào nặn" để làm vui lòng ai đó. Nếu cứ cố chấp thay đổi chỉ vì yêu cầu của nửa kia thì chẳng sớm thì muộn sẽ có ngày trái tim người ấy đổi thay, còn đàn bà đã chẳng còn là chính mình nữa rồi.

4 thứ cho không đàn bà khôn chẳng thèm lấy nhưng đàn bà dại lại cứ ôm vào người-1

2. Lời người khác nói xấu mình

Sống ở đời vốn chẳng có ai hoàn hảo nên các chị em đừng cố gồng mình trở nên toàn diện, thay vào đấy hãy nỗ lực để trở thành phiên bản chính mình hoàn thiện nhất. Đừng nuôi tham vọng làm hài lòng tất thảy mọi người trên cõi đời này. 

Chín người mười ý, nếu cứ chạy theo mong muốn của người khác, để ý những lời xỏ xiên, nói xấu thực sự chỉ rước phiền phức, bực bội vào người. Hãy nhớ, một người đàn bà khôn ngoan sẽ không tranh đoạt, chẳng thèm sân si với đời mà luôn tự mình tìm đến bình an, vui vẻ trong chính tâm hồn.

3. Không coi thường sức khỏe và nhan sắc

Sức khỏe vốn là tài sản quý giá nhất của con người. Sau sức khỏe là nhan sắc. Đàn bà khôn ngoan thừa sức hiểu điều này. Đàn bà dại dột mới "từ chối" hiểu, bỏ bê chính bản thân, chỉ lo vún vén cho người khác để rồi một ngày bị phản bội vì chính bộ dạng không biết chăm sóc kia.

Là người thông minh hiểu rằng sức khỏe và nhan sắc chính là vũ khí để bản thân tự tin khi đối diện với mọi người. Một nhan sắc trẻ trung, một sức khoẻ lành mạnh sẽ giúp phụ nữ thỏa sức cống hiến, làm những gì mình muốn, đi những nơi mình thích kể cả khi có hay không có đàn ông.

4 thứ cho không đàn bà khôn chẳng thèm lấy nhưng đàn bà dại lại cứ ôm vào người-2

4. Người chồng bội bạc

Sau khi kết hôn, đàn bà ai cũng mong muốn người đàn ông cùng mình già đi trong hạnh phúc, chia sẻ những buồn vui hay sướng khổ trong cuộc sống. Thế nên, nếu chẳng may lấy phải người đàn ông bội bạc, vì thú vui ngoài kia mà sẵn sàng phản bội vợ con thì đấy chính là nỗi đau lớn nhất đời của họ.

Nếu phát hiện chồng ngoại tình thay vì cam chịu, đàn bà khôn ngoan hãy mạnh mẽ "đá phăng" gã đàn ông trăng hoa kia ra khỏi đời mình. Đừng dại dột chấp nhận kiếp chung chồng, càng không thể tiếp tục chung sống bởi hãy hiểu rằng: Thói trăng hoa thuộc về bản chất, ăn vào máu thấm vào xương nên vạn lời hứa hẹn đều chẳng thể đổi dời.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thu-cho-khong-dan-ba-khon-chang-them-lay-ai-dai-moi-vo-vao-n-253535.html

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất