5 chuyện tình 'chị ơi anh yêu em' trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua

Đây là những bộ phim truyền hình về chuyện tình "chị - em" hot nhất trên màn ảnh Hàn tạo nên "cơn sốt" ngay khi lên sóng thậm chí là trong một khoảng thời gian dài sau khi kết thúc.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-1

Dòng phim tình cảm lãng mạn có lẽ đã không còn quá xa lạ với những khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc trên thế giới. Dưới sức sáng tạo của mỗi biên kịch, những câu chuyện tình được khắc họa theo nhiều chiều hướng đa dạng và theo từng hoàn cảnh khác nhau.

Tuy nhiên có một thể loại trong loạt phim tình cảm đang được các nhà sản xuất, đạo điễn hay biên kịch đặc biệt chú ý đó chính là chủ đề tình cảm “chị-em”.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-2

Vài năm trở lại đây những kịch bản “chị ơi anh yêu em” đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bởi những tình tiết thú vị mới mẻ từ đó đưa tới một cái nhìn khác cùng những khía cạnh chân thật về tình yêu có sự khác biệt về tuổi tác trong xã hội hiện đại.

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình về chuyện tình “phi công”, “bà già” hot nhất trên màn ảnh Hàn tạo nên cơn sốt cho những tác phẩm khai thác chủ đề này.

Witch’s Romance (2014)

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-3

With’s Romance là một trong những tác phẩm truyền hình kinh điển mở đường cho dòng phim tình cảm “chị - em”.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-4

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Yoon Dong Ha (Park Seo Joon) một chàng trai rơi vào vòng xoáy đau khổ, lạc lối sau khi người yêu chết trong một vụ tai nạn. Giống như đinh mệnh, Yoon Seo Joon lại một lần nữa mở cửa trái tim khi gặp nhà báo Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa), một người phụ nữ thành đạt và thông minh.

Tuy ban đầu cả 2 vẫn còn hoài nghi về tình cảm dành cho đối phương nhưng đến cuối cùng họ vẫn đến bên nhau xóa lành đi vết thương quá khứ.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-5

Secret Love Affair (2014)

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-6

Là một trong những bộ phim 19+ đình đám trên màn ảnh Secret Love Affair sẽ dẫn người xem vào một chuyện tình vụng trộm nồng cháy nhưng không kém phần nguy hiểm của Lee Sun Jae (Yoo Ah In) một thiên tài piano và Oh Hye Won (Kim Hee Ae), một người phụ nữ lớn tuổi thành đạt giàu có.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-7

Secret Love Affair hứa hẹn sẽ mang tới những thước phim kịch tích lột tả chân thực khao khát có được tình yêu của các nhân vật.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-8

Temperature Of Love (2017)

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-9

Được coi là bom tấn màn ảnh năm 2017 khi đánh bại toàn bộ các phim trong cùng khung giờ với rating cao ngất ngưởng, Temperature Of Love tiếp tục ghi danh vào list những bộ phim về tình yêu “chị - em” đáng xem nhất trên màn ảnh.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-10

Temperature Of Love mở đầu khi Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin) một biên kịch nhiệt huyết với nghề tình cờ quen biết chàng đầu bếp trẻ Oh Jung Sun (Yang Se Jong) qua một website.

Sau khi gặp gỡ ngoài đời thực, cả hai nhận ra rằng họ có sự đồng điệu ngoài mong đợi về quan điểm cuộc sống và đam mê. Với phản ứng hóa học tuyệt với cặp đôi đã đem đến cho người xem một chuyện tình đáng yêu và không kém phần lãng mạn.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-11

Something In The Rain (2018)

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-12

Mặc dù đã kết thúc được 2 năm nhưng đến nay dư âm của Something In The Rain vẫn còn đọng lại sâu sắc trong ấn tượng của khán giả truyền hình.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa chàng trai trẻ Seo Joon Hee (Jung Hae In) và người chị thân thiết Yoo Jin Ah (Son Ye Jin). Từ mối quan hệ là những người bạn họ đã dần tiến lại gần nhau hơn để có cơ hội bước cùng người kia như một người bạn đời đúng nghĩa.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-13

Bên cạnh mối tình chị em ngọt ngào, Something In The Rain cũng khắc họa rõ nét định kiến của nhiều người về tình yêu “phi công, bà già” cũng như những rào cản trong xã hội mà họ phải đối mặt khi quyết định sánh bước bên nhau.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-14

Love Is A Bonus Book (2019)

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-15

Là một trong những bộ phim tình cảm chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn trên màn ảnh, Love Is A Bonus Book đã nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả với rating tăng theo từng tập phát sóng.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-16

Love Is A Bonus Book xoay quanh chuyện tình cảm động những đầy hài hước giữa cặp chị em thanh mai trúc mã Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) và Kang Dani (Lee Nayoung) từng lỡ bước bỏ qua nhau trong quá khứ. Nhưng rồi khi mọi chuyện qua đi họ vẫn trở về bên nhau như lời gọi của định mệnh đã được an bài.

5 chuyện tình chị ơi anh yêu em trên màn ảnh Hàn bạn không thể bỏ qua-17

Bên cạnh khai thác chủ đề tình yêu bộ phim còn gửi tới người xem những thông điệp ý nghĩa về những sự lựa chọn giữa sự nghiệp và gia định, giữa tiền bạc và niềm đam mê từ đó diễn tả chân thực cuộc sống của mỗi con người trong xã hội.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bo-phim-han-quoc-khai-thac-chuyen-tinh-chi-em-n-231417.html

Kim Hee Ae Seo Hyun Jin Son Ye Jin Park Seo Joon Lee Jong Suk Phim Hàn phim

Tin tức mới nhất