5 'chị đại' Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi

Hình tượng và phong cách của các mỹ nhân này đều xứng đáng được các tín đồ thời trang học hỏi.

Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Bae Doona và Gong Hyo Jin đều là những mỹ nhân Kbiz sở hữu gu thời trang cuốn hút. Phong cách của họ đều xứng đáng là hình mẫu để các tín đồ học theo.

Son Ye Jin

“Chị đẹp” Son Ye Jin gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, thuần khiết và tinh tế. Đến khi chạm ngưỡng 40, cô vẫn tự tin với những thiết kế trẻ trung và năng động như quần short, áo sweater hay giày thể thao. Áo sơ mi, áo voan, hay đầm maxi là những item thường được nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh lựa chọn để tôn lên vóc dáng.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-1

Vốn sở hữu bờ vai nhỏ nhắn cùng xương quai xanh quyến rũ,  Son Ye Jin thường ưu tiên những thiết kế đầm lệch vai, hai dây hoặc cổ yếm giúp khoe trọn vẻ đẹp tinh tế.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-2

Song Hye Kyo

Đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo được thể hiện qua những bản phối tinh giản lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, kết hợp trang sức và phụ kiện cùng tone tạo nên sức hút khó cưỡng. Bên cạnh đó, nữ chính Now, We Are Breaking Up cũng thường xuyên diện quần lưng cao, váy trên gối hay thắt lưng bản to giúp kéo dài đôi chân.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-3

Trên thảm đỏ hay tại những sự kiện lớn, Song Hye Kyo không cần gồng mình níu kéo tuổi xuân mà vẫn tỏa ra khí chất thanh lịch, sang trọng ngút trời khi lựa chọn những chiếc đầm hai dây, đầm liền mini cùng vòng cổ, hoa tai tạo điểm nhấn.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-4

Jeon Ji Hyun

Phong cách hàng ngày của nữ diễn viên thường tuân theo quy tắc 1/3 đơn giản nhưng hiệu quả. Theo đó, Jun Ji Hyun thường diện áo thun, áo sơ mi được sơ vin vào quần lưng cao hoặc chân váy, tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng và giày cao gót giúp cân bằng tổng thể set đồ.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-5

Ngoài ra, suit blazer và trenchcoat cũng là lựa chọn ưu tiên khi dự sự kiện của ''mợ chảnh''. Hiếm khi chạy theo xu hướng nhất thời, Jeon Ji Hyun ưu ái các bản phối blazer với áo cổ lọ, áo thun trơn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, xen lẫn sự cá tính.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-6


Bae Doona

Bae Doona ghi điểm bởi vẻ đẹp phá vỡ đi các tiêu chuẩn thường thấy cùng phong cách thời trang mang một tinh thần khác biệt. Ở độ tuổi ngoài 40, các thiết kế váy ngủ, quần cạp trễ hay trang phục họa tiết rối mắt vẫn được cô dung hòa cùng phụ kiện để tạo ra một tổng thể độc lạ nhưng vẫn vừa mắt.

Không chọn lối chơi an toàn, Bae Doona luôn làm mới bản thân bằng những điểm nhấn thiết kế bất ngờ khiến khán giả không thể không ngoái nhìn.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-7

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-8

Gong Hyo Jin

Nữ diễn viên không ngại làm mới bản thân khi biến hóa đa dạng phong cách. Những năm gần đây, thời trang của Song Hyo Jin chủ yếu gắn liền với 2 hình tượng thanh lịch, hiện đại hoặc tinh nghịch, đồng quê. Mỹ nhân tuổi tứ tuần khẳng định mình với những gam màu mới... được phối vô cùng ăn ý, trẻ trung.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-9

"Nữ hoàng rating” luôn được khán giả nhớ nhất với hình ảnh retro cùng những chiếc đầm hoa nhí nhẹ nhàng, tinh nghịch được mix&match kèm theo quần ống rộng và khăn trùm đầu tạo ra tổng thể độc lạ mà vẫn hài hòa.

5 chị đại Kbiz trở thành hình mẫu thời trang được giới trẻ theo đuổi-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sao-han-tro-thanh-hinh-mau-thoi-trang-duoc-gioi-tre-theo-duoi-n-298210.html

Son Ye Jin thời trang sao Hàn Jeon Ji Hyun Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao