5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích

Không chỉ lấy được chồng đại gia, giàu có, được sống trong nhung lụa mà những hot girl này còn được chồng hết mực yêu chiều.

Meo Meo

Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987. Cô từng được mệnh danh là "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi có phong cách thời trang cá tính cùng sở thích mua sắm và diện đồ hàng hiệu sang chảnh.

Cô nàng là tín đồ thời trang khi thường xuyên diện những bộ cánh xa xỉ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-1

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, Meo Meo hiện đã tái hồn cùng chồng là một Việt kiều Canada. Cô nàng hot girl không tiết lộ danh tính của người đàn ông này nhưng theo nhiều nguồn tin, anh chàng này tên là Quang, nhỏ hơn Meo Meo một tuổi nhưng so về độ chiều vợ thì khó ai sánh bằng.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-2
Dù đã cưới nhau nhưng chồng Việt kiều của Meo Meo vẫn thường xuyên dành cho cô nàng những điều lãng mạn

Cuộc sống của Meo Meo luôn tràn ngập với những cuộc chơi xa xỉ. Cô nàng được chồng tháp tùng với nhiều chuyến du lịch tới những điểm đến như Đài Loan, Nhật Bản, Châu Âu,... Tận hưởng cuộc sống một cách sang chảnh như cựu hot girl là điều bất kì cô nàng nào cũng mong ước.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-3
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch nhiều nước thế giới

Chồng cô nàng còn chăm chỉ tặng hoa, tặng quà với loạt đồ hiệu đắt đỏ, khiến cho nhiều người hâm mộ hot girl thường xuyên phải xuýt xoa.

Trang Pilla

Trang Pilla cũng từng là cái tên đình đám một thời của đất Sài thành. Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh, cô nàng không dấn thân vào showbiz mà tự xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân.

Sau đó, Trang Pilla còn được nhiều người biết đến hơn sau khi kết hôn với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-4

Cuộc sống hôn nhân của Trang Pilla tuy kín tiếng hơn nhiều so với những hot girl khác nhưng cũng vô cùng êm đềm, hạnh phúc. Cô nàng được chồng cưng chiều hết mực.

Với Trang Pilla, Thế Bảo là một người chồng tình cảm, chu đáo, và không mấy khi hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-5
Cuộc sống sung túc, sang chảnh của hai vợ chồng Trang Pilla - Thế Bảo

Mặc dù giờ đã là bà mẹ 2 con nhưng hai vợ chồng thường xuyên du lịch, nghỉ dưỡng ở những khu resort đắt đỏ và chụp ảnh cùng nhau vô cùng tình cảm.

Tâm Tít

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng ở đất Hà thành. Cô nàng nổi tiếng giới trẻ ở vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo. Sau đó, Tâm Tít còn lấn sân sang nghệ thuật bằng một vài ca khúc. Tuy nhiên cô nàng bất ngờ lên xe hoa và không tham gia showbiz nữa.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-6

Chồng của Tâm Tít là một thiếu gia, doanh nhân Chu Ngọc Thành. Cuộc hôn nhân của Tâm Tít khá êm đềm khi cả hai đã có với nhau 2 cậu con trai. Bên cạnh công việc và chăm con thì cặp vợ chồng thường xuyên đi du lịch cùng nhau ở những khu resort sang chảnh.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-7
Chồng đại gia của Tâm Tít cưng chiều vợ hết mình để vợ có những bức ảnh đẹp

Những bộ hình của Tâm Tít khi đi du lịch đều do một tay anh chồng khổ sở chụp hình để khoe hết cỡ những đường nét quyến rũ, xinh đẹp của vợ. Đấy có ai sướng như Tâm Tít lấy được anh chồng giỏi giang, biết kiếm tiền lại vô cùng chiều vợ! Bảo sao cô nàng vẫn cứ luôn rạng rỡ, xinh đẹp bất chấp đã sinh 2 đứa con và tuổi đã ngoài 30.

Đám cưới của Tâm Tít và Ngọc Thành diễn ra vào tháng 1/2015 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Trong hôn lễ, chàng doanh nhân trẻ đã mạnh tay chi 500 triệu đồng chỉ dành riêng cho việc trang trí. 

Tiệc cưới được trang trí 6.000 bông hồng trắng, 2.000 bông cẩm tú cầu, 8 chùm đèn pha lê và hàng trăm mét vải trắng. Cô dâu Tâm Tít cũng được chồng tới rước trên chiếc xế hộp đắt tiền.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-8

Được biết, Chu Ngọc Thành một thiếu gia giàu có tại Hà thành. Trước khi đến với Tâm Tít, anh từng có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp trong showbiz Việt. Sau khi kết hôn, Ngọc Thành thường xuyên dành cho vợ những món quà đắt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh.

Thế mới thấy cô nàng hot girl được chồng chiều đến cỡ nào!

Huyền Baby

Cũng là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội, Huyền Baby được giới trẻ yêu thích với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ. 

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ thông báo kết hôn và rút lui khỏi showbiz khiến nhiều người không khỏi tò mò về người đàn ông khiến nàng hot girl chịu lui về hậu trường. Chồng của Huyền Baby tên là Quang Huy – một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Anh sở hữu hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất Sài thành.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-9

Đám cưới của cặp đôi sau đó được tổ chức rất hoành tráng, xa hoa nhưng giữ bí mật với báo chí. Sau khi kết hôn. Huyền Baby khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh Huyền Baby đăng tải trên trang cá nhân, mọi người cũng hình dung được cô đang có một cuộc sống sung túc, sang chảnh.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-10

Từ khi lấy chồng, Huyền Baby hoàn toàn lột xác. Từ phong cách ngây thơ, đáng yêu, Huyền Baby giờ mang phong cách sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn với loạt đồ hiệu đắt đỏ, xa xỉ.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-11

Chồng của cô cũng rất chiều chuộng vợ khi thường xuyên đưa Huyền Baby đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Hot mom còn được chồng đại gia tặng đồng hồ Graff Butterfly Motif với phần dây trắng Satin có giá bán 140 nghìn USD, khoảng 3,1 tỷ đồng.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-12
Cô nàng hot girl cũng là một tín đồ của hàng hiệu khi liên tục diện lên người những thiết kế đắt đỏ đến từ thương hiệu Chanel, Gucci, LV,...

Hiện tại, cuộc sống viên mãn, sung túc nên Huyền Baby ngày càng nhuận sắc, mặn mà hơn. Với vóc dáng thon gọn, vòng 2 săn chắc cùng gương mặt vẫn trẻ trung hơn hẳn so với tuổi, không ai nghĩ 8X đã là một bà mẹ hai con.

Hà Lade

Hà Lade được biết đến là một hot girl đời đầu rất nổi tiếng ở Hà Nội. Từ năm 2009, cô bắt đầu được chú ý khi tham gia cuộc thi Hot VTeen.

Khi ấy, Hà Lade là cái tên nổi bật so với dàn mẫu “teen” của Hà Nội bởi không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình mà cô còn có đôi chân dài "miên man" với chiều cao "khủng" 1m75. Vì thế, Hà Lade được nhiều nhiếp ảnh gia, các shop thời trang dành cho giới trẻ săn đón.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-13

Hiện nay, dù không còn “phủ sóng” nhiều như trước nhưng Hà Lade vẫn là cái tên được nhiều người chú ý và theo dõi. Trong chuyện tình cảm, cô nàng khá kín tiếng.

Dù không để lộ danh tính bạn trai nhưng Hà Lade cũng không ngại việc khoe rằng mình đang được yêu thương ra sao, cưng chiều như thế nào. Thi thoảng, cô nàng lại khoe những giây phút tình tứ của cả hai như viết tâm thư, đăng ảnh ngồi cạnh, đan tay vào nhau...

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-14

Mới đây nhất, Hà Lade tiếp tục khiến dân mạng ngưỡng mộ khi khoe món quà sinh nhật mà bạn trai dành tặng cho cô. Theo đó, cô nàng đã gọi bạn trai bằng danh xưng ngọt ngào "chồng yêu" kèm theo đó là hình ảnh chiếc xe hơi màu trắng siêu xịn.

"Nhận quà sinh nhật muộn ngày mưa, cảm ơn chồng yêu", Hà Lade chia sẻ.

5 hot girl được chồng đại gia chiều hết mực: Tặng quà chuẩn nhà giàu, còn chiều mọi sở thích-15

Món quà sinh nhật đặc biệt mà bạn trai tặng Hà Lade thuộc dòng Range Rover Velar đời mới, có mức giá khoảng từ 4,1 tỷ đến 5,6 tỷ đồng

Trước đó, cư dân mạng cũng nhiều lần đồn đoán người yêu của Hà Lade có gia thế không phải hạng vừa. Cả hai thường xuyên đi du lịch nước ngoài, nghỉ dưỡng ở những resort sang xịn.

Bên cạnh đó, trong một bức ảnh Hà Lade từng chia sẻ, bạn trai cô còn đeo đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot, dòng Big Bang Unico King Gold Pave có giá tới 1,2 tỷ đồng.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-hot-girl-duoc-chong-dai-gia-chieu-het-muc-tang-qua-chuan-nha-giau-con-chieu-moi-so-thich-d247270.html

Trang Pilla Huyền Baby Hà Lade Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất