5 kiểu áo blazer giúp nàng công sở đẹp như quý cô nước Pháp

Chị em sẽ luôn ghi điểm khi diện 5 mẫu áo blazer kinh điển này dành cho mùa thu đông.

Vào mùa thu đông, thời trang của các quý cô nước Pháp có vô vàn điều thú vị, trong đó phải kể đến việc lựa chọn blazer để vẻ ngoài trông thật thanh lịch, thời thượng. Dưới đây là 5 kiểu blazer kinh điển thường được phụ nữ Pháp ưa chuộng để nâng tầm phong cách.

Blazer đen

Áo blazer đen là lựa chọn đơn giản và an toàn nhất. Với món đồ basic này, chị em có thể thỏa sức sáng tạo những công thức mix đồ đa dạng. Combo được phụ nữ Pháp lăng xê nhiều nhất là kết hợp cùng áo thun trắng, áo kẻ ngang và quần jeans ống đứng giúp mang đến vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại.

5 kiểu áo blazer giúp nàng công sở đẹp như quý cô nước Pháp-1

Blazer kẻ ca rô

Đây chính là một trong những họa tiết phủ sóng street style của phụ nữ Pháp vào mùa lạnh. Các quý cô chọn blazer kẻ ca rô mix với quần jeans, quần âu trung tính để vẻ ngoài trở nên hút mắt, trẻ trung hơn. Mẫu áo blazer này không khó để kết hợp với trang phục và phụ kiện, chỉ cần lên đồ đơn sắc, hạn chế họa tiết rườm rà là được.

5 kiểu áo blazer giúp nàng công sở đẹp như quý cô nước Pháp-2

Blazer dáng lửng

Blazer dáng lửng ngang hông sẽ toát lên nét trẻ trung, phá cách, đây cũng là item được phụ nữ Pháp ưa chuộng. Áo blazer dáng lửng khi mix với quần cạp cao hack dáng cực tốt, ngay cả khi cài khuy áo kín mít thì chị em cũng không lo bị thấp đi.

Ngoài quần cạp cao, blazer dáng lửng mix với chân váy cũng mang đến cho nàng vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

5 kiểu áo blazer giúp nàng công sở đẹp như quý cô nước Pháp-3

Blazer nhấn eo

Phụ nữ Pháp luôn chú trọng đến khoản hack dáng, vì thế mà blazer nhấn eo cũng luôn được yêu thích. Ưu điểm của mẫu áo này sẽ tạo đường cong mềm mại cho vóc dáng và tôn chiều cao.

Điều cần lưu ý khi diện áo blazer nhấn eo để không bị "dừ" đó là chị em hãy kết hợp với áo sáng màu, quần jeans để diện mạo được trẻ trung.

5 kiểu áo blazer giúp nàng công sở đẹp như quý cô nước Pháp-4

Blazer màu trắng kem

Blazer màu trắng kem sẽ giúp thắp sáng cả set đồ, mang đến sự trẻ trung mà vẫn tao nhã cho người mặc trong mùa thu đông. Khi diện item đơn giản này, phụ nữ Pháp không lên đồ theo hướng quá cầu kỳ mà thích phối layer bên trong gồm áo màu trung tính, quần màu nhã nhặn và không quên sơ vin chỉn chu. 

5 kiểu áo blazer giúp nàng công sở đẹp như quý cô nước Pháp-5

La
Theo VietNamNet

Nguồn:https://2sao.vietnamnet.vn/5-kieu-ao-blazer-giup-nang-cong-so-dep-nhu-quy-co-nuoc-phap-n-322090.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-kieu-ao-blazer-giup-nang-cong-so-dep-nhu-quy-co-nuoc-phap-n-322090.html

xu hướng mùa thu đông áo blazer thời trang công sở Mix đồ

Tin tức mới nhất