5 lầm tưởng về phong thủy mà nhiều người vẫn nghĩ là đúng, chớ làm theo

Có rất nhiều lời đồn thổi về phong thủy cần tránh tin kẻo rước những điều xui vào nhà.

Giường phải đối diện với hướng may mắn nếu không sẽ gặp xui xẻo

Đây là một trong những lời đồn thổi khiến mọi người hoang mang. Giường ngủ không quay ra hướng may mắn không thể gây ra bất hạnh cho gia chủ. Nó chẳng có cơ sở và cũng không đúng sự thật.

Cửa trước phải sơn màu đỏ

5 lầm tưởng về phong thủy mà nhiều người vẫn nghĩ là đúng, chớ làm theo-1

Nhìn chung, màu đỏ là một màu tốt trong phong thủy vì nó bảo vệ và có thể mang đến thịnh vượng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải sơn cửa trước màu đỏ.

Màu sắc có những ý nghĩa và tác dụng khác nhau, và có thể có những năng lượng khác mà bạn chọn để mời vào nhà của mình. Một số người có thể hưởng lợi nhiều hơn nhờ một màu khác ngoài màu đỏ. Màu sắc phụ thuộc vào tình trạng cá nhân và khí của những người sống trong nhà.

Không nên đặt cây và hoa trong phòng ngủ

Các trường phái khác nhau có quan điểm trái ngược nhau về chủ đề này. Có một số quan điểm cho rằng cây và hoa cung cấp quá nhiều năng lượng cho phòng ngủ. 

Thông thường, cây và hoa mang lại năng lượng sống tích cực vào phòng ngủ. Cây xanh có tác dụng như chữa bệnh, sinh trưởng. Hoa tươi mang đến niềm vui và thăng hoa cho gia chủ.

Phong thủy chỉ là sắp xếp lại nội thất

Rất có thể bạn sẽ chuyển một số thứ xung quanh nhà sau khi gặp chuyên gia tư vấn hoặc đọc về phong thủy. Sắp xếp đồ đạc chỉ là một phần của phong thủy.

Phong thủy quan tâm đến dòng chảy của năng lượng xung quanh không gian. Để tạo nên sự thay đổi bằng phong thủy phải mất nhiều thời gian và nhiều cách hơn.

Phong thủy tốn nhiều tiền

5 lầm tưởng về phong thủy mà nhiều người vẫn nghĩ là đúng, chớ làm theo-2

Đây là lầm tưởng bạn phải bỏ ngay. Nếu bạn cần một loại cây mới để phát triển trong một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống của mình, bạn có thể vào rừng cắt một loại cây và mang về trồng. Hoặc bạn có thể dành thời gian đọc sách và tự nghiên cứu về phong thủy.

* Thông tin mang tính tham khảo

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/tin-tuc/5-lam-tuong-ve-phong-thuy-ma-nhieu-nguoi-van-nghi-la-dung-cho-lam-theo-20210423124850197.htm

phong thủy

Tin tức mới nhất