Buôn bán, kinh doanh gặp khó khăn áp dụng ngay mẹo phong thủy này để thay đổi cục diện

Khi gặp vận xui, làm ăn không được thuận lợi gia chủ hãy áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây để xua đuổi được tà khí đeo bám.

Với những người kinh doanh, nếu gặp xui xẻo đeo bám sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sự nghiệp của họ. Việc kinh doanh không thuận lợi không chỉ khiến thua lỗ mà nhiều người còn rơi vào tình trạng khuynh gia, bại sản. Vì vậy, khi gặp vận xui, làm ăn không được thuận lợi gia chủ hãy áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây để xua đuổi được tà khí đeo bám, kích vận khí may mắn ùa về, giúp công việc làm ăn trở nên suôn sẻ và hanh thông hơn.

1. Xả xui bằng muối

Mỗi khi gặp chuyện rắc rối, xui xẻo trong kinh doanh, nhiều người chọn muối làm vật xả xui bằng cách nắm muối và ném qua vai trái của mình.

Buôn bán, kinh doanh gặp khó khăn áp dụng ngay mẹo phong thủy này để thay đổi cục diện-1

Vị trí đúng ném muối là trước cửa nhà hoặc trước cửa hàng kinh doanh buôn bán. Đặc biệt lưu ý hãy ném nắm muối qua khỏi vai trái, nếu gia chủ ném muối qua vai phải thì xui xẻo đem lại tăng gấp bội phần.

2. Bày trí lại không gian 

Đối với các cửa hàng cần bày trí, các kệ, tủ trưng bày cần luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Không chỉ nâng cao cải thiện mua sắm của khách hàng, điều này còn giúp trợ lực tiền tài chủ chốt.

Cấm kị các việc đặt gương đối diện cửa trước, cửa trước đối diện cửa sau hay đặt thùng rác chắn ngay lối đi gây ngăn cản tiền tài, hưng thịnh vào cửa hàng.

Màu sắc của nội thất cũng là thứ bạn cần quan tâm, bạn có thể lựa chọn sơn tường, màu sắc nội thất dựa vào mệnh của mình. Việc sắp xếp sản phẩm có thể theo các thuộc tính ngũ hành để tạo sự hài hòa cũng như tăng sinh khí cho chủ cửa hàng.

3. Chú ý hướng đặt bàn thờ Thần Tài Ông Địa

Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa đặt đúng nguyên tắc là phải đặt tại vị trí quan sát được hết sự vào ra của khách đến shop, cửa hàng. Có 2 hướng nên chú ý để chọn khi đặt bàn thờ. Một là theo hướng tốt của chủ, hai là theo hướng đón lộc.

Buôn bán, kinh doanh gặp khó khăn áp dụng ngay mẹo phong thủy này để thay đổi cục diện-2

Khi đặt bàn thờ Thần Tài nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc cho cửa hàng kinh doanh.

Cung Thiên lộc nằm ở hướng Đông Nam, mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa vượng. 

Cung Quý nhân nằm ở hướng Tây Bắc – đặt bàn thờ ở hướng này, chủ cửa hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người khác.

4. Sử dụng vật phong thủy

Việc lựa chọn vật phong thủy kinh, cây phong thủy doanh phù hợp đã không còn là điều quá xa lạ. Bởi điều này có thể giúp chủ kinh doanh hóa giải các điềm xui, gặp dữ hóa lành cũng như mang lại nhiều sự hài hòa, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Một số vật phong thủy phù hợp với nơi buôn bán, kinh doanh thu hút được nhiều tài lộc như:  Bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ, Tỳ Hưu, Vàng thỏi nguyên bảo, Cóc tài lộc…

Trồng cây phong thủy được các chuyên gia phong thủy cho là mang sẽ mang lại nhiều lộc tài và may mắn. Những loại cây thích hợp để trông ở những nơi kinh doanh: Lộc vừng, cây phát tài, Cây chầu bà đế vương đỏ, Cây Kim Ngân, cây kim tiền…

5. Treo biển quảng cáo 

Việc thiết kế biển hiệu thế nào cho phù hợp và đúng phong thủy để luôn buôn may bán đắt cũng là điều mà chủ cửa hàng không thể bỏ qua để kinh doanh thành công. 

Theo phong thủy, với các biển hiệu đèn LED, một bảng hiệu được xem là hợp phong thủy khi số màu là số lẻ, hợp nhất khi là 3-5 màu, 3 tượng trưng cho sự lớn mạnh và 5 là đầy đủ. Ngoài ra, khi treo biển quảng cáo cần chú ý hướng phù hợp để treo biển.

Nếu treo biển ở hướng Đông luôn phải treo cao, điều đó biểu hiện doanh nghiệp sẽ tăng trưởng cao như mặt trời.

Nếu treo biển ở hướng Đông Nam thì không được treo quá cao cũng không nên quá thấp vì nếu treo quá cao sẽ làm cản khí tốt.

Nếu treo biển ở những hướng Tây, Tây – Bắc, Bắc, Đông – Bắc đều nên treo ở độ cao vừa phải để tránh những điều xấu, không gây mất cân bằng , cản trở khí tốt. 

5. Tích cực làm việc thiện tích công đức

Nhiều người cho rằng xui xẻo, tà khí đeo bám là do một phần từ nghiệp mà bạn đã tạo ra. Vì vậy bạn cần sống đúng với chính mình, sống hướng thiện. Luôn giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần báo đáp. Những việc làm lương thiện sẽ tích góp tạo nên vận khí tốt lành giúp tâm của bạn thêm tịnh, sống an nhiên tự tại. Mọi việc trong cuộc sống trở nên thuận lợi và hanh thông.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-phong-thuy-giup-kinh-doanh-thuan-loi-n-259040.html

cây phong thủy mẹo vặt phong thủy

Tin tức mới nhất