5 nam thần màn ảnh Hàn dù 'hắc hóa' vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai

Chuyên đảm nhận những vai chính có tính cách ngay thẳng, tốt bụng tuy nhiên khi những nam diễn viên này “hắc hóa” cũng rất xuất sắc và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

1. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là cái tên rất được yêu mến tại đất nước xứ sở kim chi. Anh không chỉ được yêu mến bởi các vai diễn hoàn hảo trong phim mà còn bởi tính cách vui vẻ, tốt bụng ngoài đời thực.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-1

 

Nam diễn viên tạo được dấu ấn với hàng loạt vai diễn đình đám trong các bộ phim như: Người Thừa Kế Sáng Giá, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Hoa Du Ký, Lãng Khách.

Vào năm 2021, với sự trở lại cùng bộ phim Mouse, Lee Seung Gi đã thực sự gây bất ngờ cho khán giả. Anh hóa thân thành một kẻ sát nhân điên cuồng.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-2

Quên đi hình ảnh một Lee Seung Gi hiền lành với nụ cười ấm áp, những cử chỉ, ánh mắt, hành động man rợ của nam diễn viên trong bộ phim Mouse khiến khán giả cảm thấy “ớn lạnh”.

Lee Seung Gi đã một lần nữa chinh phục khán giả bằng kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, cho thấy anh có thể hoàn thành tốt bất cứ thể loại nào.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-3

 

2. Lee Dong Wook

Không còn hình ảnh một “thần chết” đẹp trai, hài hước, tốt bụng trong Goblin hay một luật sư ưu tú trong Touch Your Heart, Lee Dong Wook đã nhập vai phản diện hoàn hảo trong bộ phim Người Lạ Đến Từ Địa Ngục.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-4

 

Lee Dong Wook còn được nhiều khán giả đánh giá là một trong những diễn viên thể hiện vai phản diện đáng sợ nhất. Nam diễn viên vào vai Seo Moon Jo, một sát nhân ẩn mình dưới hình ảnh nha sĩ hiền lành, lịch thiệp.

Những phân cảnh điên rồ, đáng sợ của Lee Dong Wook trong phim khiến nhiều khán giả hoảng hốt và cảm thấy ám ảnh.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-55 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-6

 

3. Taecyeon

Trong năm 2021, cái tên Taecyeon cũng đã để lại những ấn tượng rất mạnh mẽ cùng bộ phim đình đám Vincenzo.

 

Anh vào vai Jang Joon Woo, một luật sư trẻ hơi ngốc nghếch của Công ty luật Wusang nhưng thực chất lại là Chủ tịch Jang Han Seok, kẻ ác đứng đằng sau giật dây nhiều âm mưu bẩn thỉu.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-7

Taecyeon đã thể hiện hoàn hảo vai diễn một kẻ tâm thần, điên loạn, không ngại làm bất cứ chuyện gì để đạt được mục đích, giết người không ghê tay.

 

Thành viên của nhóm nhạc 2PM cho biết đây là lần đầu tiên anh đảm nhận một vai phản diện và đã học được nhiều bài học quý giá. Đây cũng là vai diễn để anh có cơ hội thể hiện nhiều khía cạnh hơn với khán giả.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-85 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-9

 

4. Park Hae Jin

Park Hae Jin nhận được nhiều sự yêu mến đặc biệt từ các fan quốc tế. Anh sở hữu nụ cười ấm áp, ngoại hình thu hút “đốn tim” nhiều fangirl. Khán giả đã vô cùng bất ngờ khi anh quyết định “hắc hóa”, trở thành kẻ sát nhân trong bộ phim Bad Guys.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-10

 

Trong Bad Guys, Park Hae Jin hóa thân thành Lee Jung Moon, không chỉ đẹp trai, lãng tử, lạnh lùng mà còn sở hữu trí thông minh vượt trội. Tuy nhiên, anh ta lại mắc bệnh tâm thần đa nhân cách, dùng trí tuệ hơn người của mình để phục vụ cho việc giết người.

Tuy nhiên, vì ngoại hình quá đẹp nên khán giả vẫn bị ấn tượng và thích thú với nhân vật này.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-11

 

5. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho đã là cái tên sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc ngay từ khi còn nhỏ với các vai diễn nhí ấn tượng. Anh được ưu ái gọi là “Em trai quốc dân”.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-12

Sở hữu ngoại hình vô cùng đẹp trai, hiền lành, đôi mắt luôn đượm buồn sâu thẳm không ai ngờ Yoo Seung Ho lại có thể hóa thân vào vai phản diện Harry trong bộ phim I Miss You xuất sắc đến vậy.

 

Harry là một chàng trai trẻ, thành đạt nhưng tuổi thơ nhiều bất hạnh, luôn mang trong mình những nỗi hận thù sâu sắc. Đằng sau khuôn mặt đẹp trai, tử tế, anh ta sát hại rất nhiều người kể cả người con gái mà anh ta yêu khi tình cảm không được đáp lại.

5 nam thần màn ảnh Hàn dù hắc hóa vẫn được tha thứ vì quá đẹp trai-13

Yoo Seung Ho đã hoàn toàn lột xác và thể hiện rất thành công những cảm xúc phức tạp của nhân vật này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-nam-than-man-anh-han-du-hac-hoa-van-duoc-tha-thu-vi-dep-trai-n-289357.html

Lee Dong Wook park hae jin taecyeon Yoo Seung Ho Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất