Triệu Vy - Thư Kỳ 'ngửi khói' mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt

Màn ảnh Hoa ngữ có không ít nữ sát thủ xinh đẹp, nóng bỏng. Tuy nhiên có một gương mặt mà cứ nói đến là mọt phim đã muốn ngả mũ.

Làng phim Hoa ngữ sản sinh ra không ít những thế hệ nữ sát thủ màn ảnh. Đây là một kiểu vai diễn thú vị, vừa giúp diễn viên khoe được đường nét gợi cảm, khí chất huyền bí mà còn "cướp" trái tim khán giả bằng loạt cảnh hành động mãn nhãn.

Phần lớn đại Hoa đán đều đã có cho mình ít nhất một vai diễn sát thủ, thậm chí chị em xứ Cảng Thơm cũng không hề kém cạnh. Vậy ai mới là nữ sát thủ gợi cảm, kinh điển nhất màn ảnh?

1. "Chị chị em em" Thư Kỳ - Triệu Vy

Phim hành động cực đỉnh Gác Kiếm đã giới thiệu đến fan cứng Hoa ngữ cặp chị em sát thủ Thư Kỳ - Triệu Vy. Từ tạo hình xinh đẹp quyến rũ đến diễn xuất đỉnh cao, cả Thư Kỳ và Triệu Vy đều ghi điểm tuyệt đối, trở thành một trong những cặp bài trung nổi tiếng nhất trên màn ảnh thập niên 2000.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa có đàn em nào vượt mặt được 2 đại Hoa đán về khoản gợi cảm khi hóa thân thành sát thủ trên phim.

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-1
Thư Kỳ và Triệu Vy đóng vai sát thủ trong Gác Kiếm

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-2
Một "Én nhỏ" gai góc hiếm thấy

2. Dương Mịch

Trong phim Thần Thám Địch Nhân Kiệt Tiền Truyện, Dương Mịch đã có màn "hắc hóa" làm khán giả không thể rời mắt.

Luôn mang ánh mắt đa nghi và thần bí, Dương Mịch từ một thiếu nữ lương thiện, hiền lành đã trở thành nữ sát thủ tàn nhẫn, khét tiếng sau khi bị người yêu phản bội.

Ngoài ra, nữ minh tinh 8X còn thể hiện tốt song song hai vai diễn với hai nét tính cách khác nhau hoàn toàn.

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-3Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-4.

3. Chương Tử Di

Được mệnh danh là "nữ sát thủ cổ trang thành công nhất", Chương Tử Di khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những màn ám sát vừa đẹp, vừa nguy hiểm.

Trong Thập Diện Mai Phục, đại Hoa đán xứ Trung đã có màn múa hút hồn trước khi rút gươm tiêu diệt nam chính Lưu Đức Hoa.

Ngoài ra trong phim Anh Hùng, nhân vật Như Nguyệt cũng khiến ai nấy thương nhớ với trang phục đỏ và những món võ thuật mạnh mẽ, hiểm hóc.

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-5
Chương Tử Di trong Anh Hùng

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-6
Hình ảnh kinh điển của "Chương quốc tế" trong Thập Diện Mai Phục

4. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi không hề thua kém chị em khi cũng có đôi lần đóng vai sát thủ.

Trong Đổng Tước Đài, Lưu Diệc Phi vào vai sát thủ đội lốt mỹ nhân với âm mưu ám sát Tào Tháo. Thế nhưng so với khí chất của đại đa số mỹ nhân nêu trên, nàng Tiểu Long Nữ lại không làm tròn vai diễn, khiến hình tượng tay kiếm "máu lạnh" trong phim bị sụp đổ.

Điều đáng nói là trước đó, Lưu Diệc Phi vốn dĩ đã có dịp "cọ sát" với hình tượng sát thủ thông qua vai diễn Kim Yến Tử của phim Kungfu Chi Vương.

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-7
Lưu Diệc Phi xinh đẹp nhưng gây thất vọng khi đóng sát thủ

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-8
Phong độ thất thường của cô khiến nhiều khán giả chán ngán

5. Khâu Thục Trinh

Đây đích thị là nữ sát thủ kinh điển nhất màn ảnh Hoa ngữ từ trước đến nay!

Trong phim Sát Thủ Lõa Thể ra mắt năm 1992, Khâu Thục Trinh vào vai Kitty - một đả nữ chuyên giết hại đàn ông, nhất là những tên "trăng hoa", coi thường phụ nữ. Điều đặc biệt là Kitty rất hay sử dụng "mỹ nhân kế", lợi dụng đối tượng lên giường để thủ tiêu.

Là một bộ phim cấp 3 nổi tiếng, Sát Thủ Lõa Thể không thể thiếu những cảnh nóng 18+, thậm chí Khâu Thục Trinh cũng không ngần ngại chiến đấu trong tình trạng khỏa thân 100%.

Nhờ thành công của loạt phim Sát Thủ Lõa Thể, Khâu Thục Trinh được công chúng mến mộ và đặt cho biệt danh "bà hoàng phim nóng" của Hong Kong.

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-9
Khâu Thục Trinh xinh đẹp và gợi cảm trong Sát Thủ Lõa Thể

Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-10Triệu Vy - Thư Kỳ ngửi khói mỹ nhân khỏa thân, cuồng yêu bạo liệt-11
Cô không ngần ngại khỏa thân, đóng cảnh nóng trong phim.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-nu-sat-thu-goi-cam-nhat-man-anh-hoa-ngu-trieu-vy-thu-ky-phai-ngui-khoi-mot-my-nhan-khoa-than-cuong-sex-cuc-bao-162210909200007269.htm

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất