Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn 'gây bão'

Bộ phim có tên "500 nhịp yêu" vì trong cuộc sống của nhân vật chính có mối quan hệ với 500 cô gái, mỗi người có một tính cách riêng.

Trong hai năm trở lại đây, web drama đã trở thành xu hướng ưa chuộng của khán giả trẻ Việt Nam khi ngày càng thu hút nhiều êkíp chuyên nghiệp tham gia. Không giới hạn về đề tài học đường, các tác phẩm ngày càng đa dạng hóa về nội dung và đầu tư mạnh về kinh phí sản xuất.

Tuy vậy, web drama chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường Sài Gòn với êkíp của Huỳnh Lập (phim Ai chết giơ tay), Nam Thư (phim Nam Thư liên hoàn kế), Thu Trang (phim Thập tam muội), Ưng Hoàng Phúc (phim Ông trùm dẹp loạn giang hồ)… còn ở miền Bắc, chưa có bất cứ dự án nào gây chú ý. 


Trailer phim "500 nhịp yêu".

Với mong muốn đi tiên phong cho thể loại web drama ở miền Bắc, ekip sản xuất 500 nhịp yêu đã mang đến một tác phẩm thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính. 

Bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh Tít đóng), một anh chàng có đời sống tình cảm trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui. Mặc dù đã có bạn gái chính thức là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), một diễn viên trẻ đầy triển vọng nhưng Minh vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác.

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-1

Trong một lần trở về sau chuyến công tác dài ngày, khi gần gũi với Trinh Cherry thì một điều bí ẩn xảy ra khiến anh quay ngược thời gian trở về đúng thời điểm thức dậy vào ngày công tác cuối cùng ở trạm khí tượng. Sự việc cứ lặp đi lặp lại mỗi lần anh cố gắng gần gũi với một cô gái nào đó. 

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-2

Qua lời gợi ý của một thầy mo, Minh biết được mình bị vướng vào lời nguyền cay độc và để thoát khỏi nó, anh phải thực hiện những điều kiện mà lời nguyền đưa ra. Anh phát hiện người nguyền rủa mình là Trung Tờ-rinh (Dương Long đóng), một kẻ không bao giờ lọt vào “mắt xanh” của phụ nữ và căm thù những tay dân chơi, coi phụ nữ như trò đùa.

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-3

Khi Trung Tờ-rinh kiên quyết không hóa giải lời nguyền cho mình, Minh cũng đặt một lời nguyền lên Trung Tờ-ring để anh ta chịu đựng cuộc sống lặp đi lặp lại. Trung Tờ-ring đau khổ nhận ra, khi vòng thời gian lặp lại, anh trở thành cái xác thực vật khiến mẹ anh đau đớn tột cùng. Cuối cùng Minh TT và Trung Tờ-rinh đã bắt tay nhau giải lời nguyền.

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-4

Sự thật là, Minh bị Trung nguyền rủa chỉ có thể gần gũi với bạn gái chính thức Trinh Cherry, còn Trung bị Minh nguyền rủa phải gần gũi với Bảo Anh Idol (Trang Cherry đóng) - một ngôi sao tiếng tăm, niềm mong ước của tất cả đàn ông.

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-5

Để cùng thoát ra hoàn cảnh trớ trêu, Minh giúp Trung trong thời hạn 7 ngày tán đổ và gần gũi với ngôi sao Bảo Anh Idol. Trong khi đó Minh chỉ cần làm một điều đơn giản: đến với Trinh Cherry, người yêu chính thức của anh.

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-6

500 nhịp yêu tương tự các bộ phim về đề tài giáo dục giới tính nổi tiếng trên thế giới như American Pie, The Girl Next Door hay Sex is Zero… Phim sẽ có những cảnh nóng, cảnh tình cảm nhưng những cảnh này không có mục đích câu view mà mang ý nghĩa giáo dục.

Bộ phim có tên 500 nhịp yêu vì trong cuộc sống của nhân vật chính có mối quan hệ với 500 cô gái, mỗi cô gái có một tính cách riêng. 

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-7

Theo nam diễn viên chính Minh Tít, 500 chỉ là con số ước lệ để lột tả tính cách trăng hoa của nhân vật Minh TT. Các cảnh quay tình cảm của nhân vật này chỉ dừng lại ở mức độ gần như nóng, va chạm gần gũi nhất là nụ hôn. Tuy nhiên khi mới hôn thì nhân vật Minh TT bị quay lại quá khứ. Cứ 500 nụ hôn là 500 lần bị xoay ngược thời gian.

Thông qua 12 tập phim 500 nhịp yêu, nhà sản xuất muốn lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Họ sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người.

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-8

Web drama giáo dục giới tính với 500 cảnh nóng hứa hẹn gây bão-9
Các diễn viên tại họp báo chiều 22/1

500 nhịp yêu không chỉ là bài học về giới tính mà còn là 500 bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu. 

Phim sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ 2, 3 và 4, bắt đầu từ ngày 28/1. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Web Drama Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất