6 điều về 9X từng được dân mạng Thái Lan gọi là 'Hot boy Đà Lạt'

Sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém diễn viên Thái Lan, Hàn Quốc, Huy Hoàng được đánh giá khó gần, không hay bắt chuyện với người lạ.

Lê Mai Huy Hoàng (24 tuổi, nickname Redka), sinh viên Đại học Tài Chính - Marketing, được nhiều người biết đến, khi từng được cư dân mạng Thái Lan ưu ái bình chọn vào danh sách những anh chàng điển trai nhất Việt Nam.

Gương mặt đẹp, vóc dáng cao và gu thời trang ổn là điểm cộng của chàng “bạch mã hoàng tử” đến từ Đà Lạt. Chàng trai tiết lộ rất thích những cô gái có tính cách mạnh mẽ.

6 điều về 9X từng được dân mạng Thái Lan gọi là Hot boy Đà Lạt-1
Chàng trai đến từ Đà Lạt từng được gọi thân thương là "bạch mã hoàng tử" khi còn nhỏ.

Vì sao lại có biệt danh Redka?

Nhiều người vẫn gọi Huy Hoàng với nickname Redka và 9X cũng rất thích điều đó. Theo Huy Hoàng, tên Redka có ý nghĩa khá đơn giản.

"Ka là tên ở nhà thường gọi của mình còn Red là màu đỏ - màu mình yêu thích từ nhỏ. Thấy nhiều bạn đặt tên Facebook 'ngầu' quá nên mình cũng ghép hai từ đó vào với nhau. Từ đó, mọi người quen gọi mình là Redka”, Huy Hoàng chia sẻ.

Hay cười nhưng ít bắt chuyện trước với người khác

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người với Redka có lẽ là nụ cười tỏa nắng của anh chàng. Hay cười thế nhưng chàng trai đến từ Đà Lạt lại được mọi người nhận xét khó gần.

6 điều về 9X từng được dân mạng Thái Lan gọi là Hot boy Đà Lạt-2
Nhiều người từng tưởng nhầm Redka là người Thái Lan hay Hàn Quốc.

“Cũng khó trách khi mọi người có suy nghĩ như vậy ở lần đầu gặp mình. Một phần vì mình rất ít khi bắt chuyện trước với người khác và hay ngại ngùng”, 9X nói.

Anh chàng chia sẻ thêm thường tập trung quá mức vào việc đang làm nên nhiều khi không để ý những điều xung quanh. Bạn bè vì thế thấy chàng trai khép kín và khó gần. Hoàng nói vui rằng “chỉ cần hợp sóng, mình sẽ nói rất nhiều”.

Không phải "bình hoa di động"

Huy Hoàng học giỏi, đặc biệt là môn Địa lý. Có thành tích tốt ở môn học này từ thời cấp hai, lên THPT, chàng trai Đà Lạt theo lớp chuyên Địa và là một trong những cái tên thường xuyên được lựa chọn đi thi học sinh giỏi của trường.

6 điều về 9X từng được dân mạng Thái Lan gọi là Hot boy Đà Lạt-36 điều về 9X từng được dân mạng Thái Lan gọi là Hot boy Đà Lạt-46 điều về 9X từng được dân mạng Thái Lan gọi là Hot boy Đà Lạt-5
Chàng trai đến từ Đà Lạt có gu thời trang khá hút mắt người nhìn.

Hoàng nhớ lại lần được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh nhưng không đạt kết quả như ý muốn, khiến thầy giáo buồn.

“Lúc đó, mình cũng buồn nhiều lắm. Những ngày thầy trò ôn thi thật khó quên. Có hôm ngồi học, thầy giáo phải nhắc mình ra ngoài rửa mặt tới 3 lần vì ngủ gật”, chàng trai kể lại.

"Hot boy Đà Lạt" còn có khả năng vẽ truyện tranh và hoạt hình rất đẹp. Ông nội Hoàng là họa sĩ và ba từng làm về thiết kế bìa sách.

Đẹp trai, học giỏi lại có tài lẻ, Redka được không ít bạn nữ để ý. Tuy nhiên, anh chàng vẫn “đơn côi gối chiếc”. Mẫu bạn gái lý tưởng được 9X tiết lộ khiến khá nhiều người bất ngờ: Một cô nàng có tính cách mạnh mẽ như đàn ông.

Không muốn lười biếng khi còn trẻ

Tự nhận là người có tính cách hướng nội, Hoàng có sở thích đọc sách và lang thang chụp hình trên đường phố.

“Từ khi nhận được nhiều lời mời chụp mẫu cho các báo, mình thấy hợp với phong cách này nên thích mang theo máy ảnh để chụp hình. Có những khoảnh khắc bất chợt được ghi lại, bạn mới cảm nhận hết ý nghĩa của nó”, chàng trai 24 tuổi chia sẻ.

Anh chàng không muốn bản thân lười biếng khi còn trẻ nên muốn đi và trải nghiệm nhiều nơi, ghi lại những khoảnh khắc nơi mình đặt chân đến, chiêm nghiệm về cuộc sống.

6 điều về 9X từng được dân mạng Thái Lan gọi là Hot boy Đà Lạt-6

“Mình từng đọc cuốn sách viết rằng tại sao khi còn trẻ, có sức khỏe ta lại lười biếng với suy nghĩ không nên làm điều này, điều kia. Bởi khi về già, chúng ta không còn đủ sức lực để làm những điều mình thích. Vì vậy, mình sẽ còn đi, còn trải nghiệm khi còn có thể. Đó chính là động lực và phương châm sống của bản thân mình”, Huy Hoàng tâm sự.

Gia đình quan trọng nhất

Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề kinh doanh, Redka bảo may mắn được thừa hưởng tính cách quyết đoán của cả ba và mẹ. Cậu chia sẻ gia đình là quan trọng nhất và ba mẹ cũng chính là những người anh chàng ngưỡng mộ đầu tiên.

“Mọi thứ trong cuộc sống mình làm đều hướng về gia đình và ba mẹ luôn đứng phía sau quan sát, hỗ trợ con trai”, 9X bày tỏ.

Kỷ niệm Huy Hoàng nhớ nhất là lần bị lạc khi đi nghỉ hè cùng ba mẹ tại Nha Trang, Khánh Hòa. Hình ảnh cậu bé đứng khép nép, run sợ khi xung quanh toàn người lạ in sâu trong tâm trí cậu.

“Mình nhớ lúc đó đã khóc rất nhiều. Sau lần ấy, mình không bao giờ dám đi đâu mà không có ba mẹ cho đến khi trưởng thành hơn”, hot boy kể lại.

Thích review về chăm sóc da

Không phải ngẫu nhiên, Huy Hoàng được cư dân mạng Thái Lan gọi là một trong những "Hot boy đẹp nhất Việt Nam". Cậu sở hữu làn da trắng mịn, được nhiều người gọi bằng cái tên “Bạch mã hoàng tử” thời còn nhỏ. Nguyên nhân được cho là Hoàng rất chú ý chăm sóc da mặt.

"Mình quan tâm cách chăm sóc da mặt khi còn đi học nên có kiến thức về lĩnh vực này. Có thể nhiều người thấy con trai mà cầu kỳ như vậy thì không đúng, nhưng ngược lại, mình thấy điều đó rất thú vị. Ở Việt Nam, ít bạn nam quan tâm tới điều này”, chàng trai nói.

Trong tương lai, 9X muốn phụ giúp ba mẹ việc kinh doanh, đồng thời xây dựng và phát triển riêng mảng kinh doanh mới cho mình. 9X cũng muốn trở thành Beauty Blogger để chia sẻ với mọi người bí quyết chăm sóc da của bản thân.
 


Theo Zing


Hot Boy

Tin tức mới nhất