Không cần thử giọng, 6 idol Kpop được tuyển dụng ngay trên phố

Điểm chung là 6 sao nam dưới đây đều chưa từng nghĩ về việc nổi tiếng trước đó.

Thường để được gia nhập các công ty giải trí hàng đầu, các ngôi sao Hàn Quốc phải trải qua nhiều vòng thử giọng, thi tài năng khác nhau. Dù vậy vẫn có những trường hợp đặc biệt được các công ty săn đón, một số người thậm chí còn được mời gia nhập khi đang đi dạo phố. 

Điểm chung của những ngôi sao này là họ thậm chí còn chưa từng nghĩ đến việc trở nên nổi tiếng trước đó và chỉ gia nhập các công ty vì tò mò.

1. ASTRO Cha Eunwoo

Không cần thử giọng, 6 idol Kpop được tuyển dụng ngay trên phố-1

Khi xuất hiện trên chương trình truyền hình Knowing Bros của đài JTBC vào năm 2021, nam diễn viên thần tượng Cha Eun Woo tiết lộ rằng anh không có hứng thú với ngành giải trí, nhưng lại lọt vào mắt xanh của một tuyển trạch viên trên đường phố. 

Khi còn đi học, Cha Eun Woo nổi tiếng là một học sinh gương mẫu. Chia sẻ của anh khiến dàn cast Knowing Bros rất ngạc nhiên vì một gương mặt đẹp trai như vậy lại không nghĩ đến việc nổi tiếng. 

Nhờ chăm chỉ hoạt động, Cha Eun Woo hiện đang rất thành công trong cả mảng diễn xuất và thần tượng. Anh là hiện thân cho câu nói "young and rich" khi vừa mua một căn hộ áp mái ở Cheongdam-dong, trị giá 4,9 tỷ won bằng tiền mặt vào năm ngoái.

2. SEVENTEEN Mingyu

Không cần thử giọng, 6 idol Kpop được tuyển dụng ngay trên phố-2

Mingyu - người đảm nhận vai trò visual trong nhóm nhạc nam SEVENTEEN cũng trở thành thực tập sinh tại Pledis Entertainment thông qua buổi casting đường phố.

Theo Mingyu, ban đầu anh không mơ ước trở thành ca sĩ, nhưng sau khi trở thành thực tập sinh, anh ấy thấy việc biểu diễn trên sân khấu rất thú vị.

Mingyu hiện đang ở trong đỉnh cao sự nghiệp thần tượng cùng SEVENTEEN, đồng thời nhận được sự chú ý của các thương hiệu xa xỉ như Prada, Burberry, Versace.

3. EXO Sehun

Không cần thử giọng, 6 idol Kpop được tuyển dụng ngay trên phố-3

Thành viên nhỏ tuổi nhất của EXO, Sehun từng nhiều lần chia sẻ rằng anh được SM Entertainment mời gia nhập khi đang ăn bánh gạo Hàn Quốc. Thời điểm đó Sehun đang học lớp 6 và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bước chân vào làng giải trí,

Sehun nổi bật với kỹ năng vũ đạo và rap. Trong thời gian EXO không hoạt động, Sehun quảng bá cùng nhóm nhỏ EXO-SC và tham gia hàng loạt sự kiện thời trang quan trọng của Dior. 

Năm 2019, anh mua một tòa nhà gần nhà ga ở Sangdo-dong, Dongjak-gu, Seoul với giá 3,3 tỷ won.

4. Nam diễn viên Kang Dongwon

Không cần thử giọng, 6 idol Kpop được tuyển dụng ngay trên phố-4

Vào năm 2018, Kang Dong Won đã thú nhận trên chương trình radio MBC FM4U Bae Chul Soo’s Music Camp rằng ban đầu anh ấy không mơ trở thành một diễn viên.

Tuy nhiên, sau khi đến Seoul, Kang Dongwon thu hút sự chú ý sau một lần dạo phố và cuối cùng được ra mắt với tư cách người mẫu, rồi mới chuyển sang diễn xuất. 

Sở hữu ngoại hình đẹp và vóc dáng hoàn hảo, Kang Dong Won đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc với nhiều dự án diễn xuất ăn khách.

5. Super Junior Choi Siwon

Không cần thử giọng, 6 idol Kpop được tuyển dụng ngay trên phố-5

Hồi tháng 4, trên AM Plaza của KBS2, Siwon tiết lộ anh được tuyển chọn trên đường phố khi đang học năm đầu trung học. 

Dù trải qua thời gian thực tập rất ngắn, Siwon vẫn sớm được debut cùng Super Junior nhờ ngoại hình xuất chúng và tài năng nổi bật. 

Bản thân Siwon không đặt nặng việc nổi tiếng, một phần vì gia đình anh cực kỳ giàu có. Các thành viên Super Junior nhiều lần khẳng định họ không thể theo kịp độ giàu có của Siwon dù có làm việc bao lâu đi nwuax. 

6. NCT Taeyong

Không cần thử giọng, 6 idol Kpop được tuyển dụng ngay trên phố-6

Taeyong cũng được tuyển chọn bởi SM Entertainment khi đang ở ngoài đường. 

Taeyong thừa nhận trước đó anh không hiểu gì về ngành giải trí, đến mức cho rằng SM Entertainment cũng giống như các đài truyền hình là KBS, SBS hay MBC. 

Hiện tại, Taeyong là trưởng nhóm, thành viên chủ lực của NCT - nhóm nhạc nam giúp SM Entertainment bán được hàng triệu album mỗi năm. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-idol-kpop-nay-duoc-tuyen-dung-ngay-tren-duong-pho-n-319306.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất