Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại

Bộ phim truyền hình “Idol: The Coup” đã nhận thất bại ngay từ những tập đầu tiên.

Theo Nielsen Korea, bộ phim truyền hình mang tên Idol: The Coup lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8/11 đã ghi nhận mức rating 0,7% và tập 2 còn tệ hơn với 0,6%.

Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-1

 

Idol:The Coup mô tả câu chuyện liên quan đến những thần tượng thất bại, những người chỉ cần một “thành công” nào đó để họ không rơi vào tình trạng tan rã.

Bộ phim quy tụ một loạt những idol nổi tiếng của Kpop như: EXID Hani, Cựu thí sinh Produce X 101 Kim Min Kyu, LABOUM Solbin, WJSN Exy, cựu thành viên nhóm X1 Lee Eun Sang làm dấy lên nhiều kỳ vọng ngay cả trước khi phim lên sóng.

Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-2

 

Những tập đầu của bộ phim tập trung mô tả về nhóm nhạc nữ Cotton Candy, một nhóm nhạc nữ 6 năm nhưng không đạt được thành công. Người hâm mộ cũng khá thích thú về những cảnh quay chân thực.

Đặc biệt thành viên nhóm EXID Hani có dịp hồi tưởng về quá khứ thực tại của mình, khi cô ấy cũng đã từng dùng hết sức lực và cố gắng để vực dậy EXID đang trên bờ vực tan rã.

Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-3

 

Tuy nhiên, dù có nhiều thần tượng nổi tiếng xuất hiện và thể hiện khả năng diễn xuất mạnh mẽ nhưng hầu như khán giả đều ngoảnh mặt với bộ phim này.

Mặc dù là bộ phim thanh xuân, lấy chủ đề “thần tượng” là biểu tượng của ước mơ, hy vọng nhưng khán giả lại cho rằng bộ phim quá nhạt nhẽo, chán nản và đen tối khiến họ chỉ muốn chuyển kênh.

Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-4
LABOUM Solbin
Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-5
Kim Min Kyu
Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-6
WJSN Exy
Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-7
Cựu thành viên nhóm X1 Lee Eun Sang

Người xem cũng đang cảm thấy mất kiên nhẫn sau những bộ phim thảm hại của đài JTBC như Lost hay Reflection Of You. Thời lượng phát sóng quá muộn cũng khiến bộ phim nhận mức rating thấp không tưởng này.

Mặc dù đề cập đến nội dung thần tượng sẽ hấp dẫn giới trẻ nhưng với các khán giả lớn tuổi hơn thì đây không phải chủ đề họ quá quan tâm và họ cũng không muốn thức tới 23 giờ đêm để xem.

Phim nhiều idol nổi tiếng của Kpop nhận rating thảm hại-8

 

Dù sao bộ phim mới lên sóng được hai tập và vẫn có cơ hội để có thể đạo ngược xếp hạng, bứt phá rating hơn trong thời gian tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-nhieu-idol-noi-tieng-cua-kpop-nhan-rating-tham-hai-n-284537.html

hani Phim Hàn

Tin tức mới nhất