Điểm mặt những diễn viên mà bạn có lẽ quên mất họ cũng là Idol

Có nghiệp diễn rộng mở nên đôi khi khán giả quên mất rằng họ là những Idol có thâm niên hoạt động khá dài trong ngành âm nhạc.

Park Hyung Sik

Điểm mặt những diễn viên mà bạn có lẽ quên mất họ cũng là Idol-1

Bùng nổ với vai diễn trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Park Hyung Sik hiện đang là gương mặt đắt giá trong mảng phim truyền hình Hàn.

Tuy nhiên Park Hyung Sik cũng là một Idol debut cùng ZE:A vào năm 2010 và lần đầu chạm ngõ diễn xuất năm 2012 trong bộ phim I Remember You.

Không chỉ lĩnh vực truyền hình, Park Hyung Sik cũng thâm nhập vào địa hạt điện ảnh và nhạc kịch.

Kwon Nara

Điểm mặt những diễn viên mà bạn có lẽ quên mất họ cũng là Idol-2

Kwon Nara debut năm 2012 trong đội hình Hello Venus và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi nhất nhóm nhờ visual và body bốc lửa.

Nữ Idol có vai diễn đầu tiên năm 2017 trong Đối tác đáng ngờ và gặt hái một năm 2020 thành công với Tầng lớp Itaewon. Cô hiện đang tham gia vai chính trong bộ phim cổ trang hài hước Royal Secret Agent.

Yook Sungjae

Điểm mặt những diễn viên mà bạn có lẽ quên mất họ cũng là Idol-3

Chính thức bước chân vào ngành giải trí năm 2012 khi debut trong đội hình BTOB, Yook Sungjae có thể nói là gương mặt sở hữu sự nghiệp diễn xuất nổi nhất nhóm khi có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm truyền hình bên cạnh các diễn viên đình đám.

Yook Sungjae lần đầu diễn xuất vào năm 2013 với tác phẩm Monster và bộ phim mới nhất của nam Idol là Mystic Pop Up năm 2020.

Kim Myungsoo

Điểm mặt những diễn viên mà bạn có lẽ quên mất họ cũng là Idol-4

Kim Myungsoo có thể nói là Idol kỳ cựu khi đã lăn lộn trong ngành giải trí đến 10 năm kể từ lần đầu debut vào năm 2010 cùng INFINITE với nghệ danh L. Dù đã rời công ty chủ quản cũ năm 2019 thế nhưng nam Idol vẫn là thành viên của nhóm.

Chỉ 2 năm sau khi debut, Kim Myungsoo đã lập tức rẽ sang diễn xuất với vai diễn đầu tiên trên màn ảnh Hàn trong bộ phim Flower Band. Kim Myungsoo năm 2020 tiếp tục để lại ấn tượng với khán giả qua tác phẩm mới nhất Meow, The Secret Boy.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-dien-vien-han-ma-ai-cung-quen-mat-ho-cung-la-idols-n-246795.html

Kwon Nara Yook Sung Jae Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất