6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn 'mang về cho mẹ'

Không chỉ đẹp trai, nổi tiếng, 6 sao Hàn dưới đây còn được yêu mến với tính cách tuyệt vời hay học vấn khủng. Họ là những người chồng mà mọi cô gái đều ao ước và muốn được "mang về cho mẹ".

1. Lee Min Ho

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-1

Trong những năm qua, dù có rất nhiều những diễn viên nam tuyệt vời xuất hiện và nổi lên nhưng Lee Min Ho vẫn được nhiều fangirl nhận làm “chồng” nhất.

 

Ở Lee Min Ho có hình ảnh, dáng dấp của một công tử giàu có, lạnh lùng khiến ai cũng bị thu hút. Vào nghề từ năm 2006, nam tài tử hàng đầu xứ Hàn hiện sở hữu khối tài sản khủng ước tính khoảng 10 triệu USD cùng nhiều bất động sản, anh cũng nằm trong danh sách những diễn viên được trả lương cao nhất tại Hàn Quốc.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-2

 

2. Park Seo Joon

Park Seo Joon đang nổi lên mạnh mẽ nhờ sự cố gắng, chăm chỉ cùng việc vô cùng “mát tay” khi chọn kịch bản. Mới đây anh đã chính thức được lựa chọn vào bom tấn “The Marvels” và khiến người Hàn Quốc vô cùng tự hào.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-3

 

Park Seo Joon nhận được nhiều sự yêu thích vì ngoại hình dễ mến, tính cách gần gũi và đặc biệt vô cùng tinh tế.

Trong chương trình thực tế Youn’s Stay, khi thấy nữ diễn viên Jung Yoo Mi ăn phải thức ăn nóng và bị bỏng miệng, Park Seo Joon đã chìa tay ra trước mặt cô ấy và nói "Nhổ ra, nhổ ra đây nào". Hành động ga lăng của Park Seo Joon đã được đánh giá rất cao.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-4

Bên cạnh đó, trong chương trình này nam diễn viên cũng trổ tài nấu ăn cực “đỉnh” khiến các fan bất ngờ. Vừa đẹp trai, tài giỏi, giàu có lại nấu ăn ngon, Park Seo Joon chính là hình mẫu người chồng quá hoàn hảo.

 

3. Song Joong Ki

Vẻ đẹp trai cùng nụ cười tươi tắn chính là “vũ khí” lợi hại mà Song Joong Ki khiến đối phương phải chết mê vì mình.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-5

Sự nghiệp diễn xuất của anh ấy cũng vô cùng đáng nể với những tác phẩm kinh điển như: Chuyện Tình Sungkyunkwan, Cậu Bé Người Sói, Hậu Duệ Mặt Trời, Vincenzo… Song Joong Ki chính đã đứng thứ 2 trong danh sách những diễn viên cá kiếm “khủng” nhất năm 2021 với số tiền 3,4 triệu USD.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-6

Bên cạnh đó, sự thông minh toát ra từ Song Joong Ki cũng khiến mọi người cảm thấy thích thú. Anh là một trong những diễn viên có trình độ học vấn rất cao ở xứ sở kim chi, từng đỗ vào khoa Quản lý kinh doanh của trường Đại học Sungkyunkwan.

 

4. Park Bo Gum

Hình ảnh hiền lành, đáng yêu có chút hơi “ngố” của Park Bo Gum chắc chắn sẽ nhận được nhiều thiện cảm của các bậc phụ huynh.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-7

 

Nam diễn viên Reply 1988 còn có khả năng ăn nói vô cùng lưu loát và rất đa tài. Ngoài diễn xuất anh ấy còn sở hữu giọng hát cực “ngọt” và có thể chơi được các loại nhạc cụ.

 

5. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi được coi là “chàng rể quốc dân”. Có thể nói Lee Seung Gi chính là một ngôi sao toàn diện nhất.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-8

 

Anh đã ra mắt với tư cách là một ca sĩ, sở hữu nhiều ca khúc “hit”, sự nghiệp diễn xuất cũng vô cùng đáng nể với những tác phẩm đình đám như: Người Thừa Kế Sáng Giá, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Vagabond… Bên cạnh đó Lee Seung Gi còn là một ngôi sao giải trí vô cùng tài năng và nhận được rất nhiều yêu mến.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-9

 

Với tính cách hài hước, dễ mến cùng sự nghiệp vững chắc, Lee Seung Gi chắc chắn sẽ là một người chồng mà bạn có thể dựa dẫm và chia sẻ khi gặp chuyện buồn.

6. Lee Sang Yoon

Lee Sang Yoon không ồn ào, thị phi nhưng cũng có một sự nghiệp vô cùng đáng nể. Các tác phẩm của anh đều nhận được đánh giá rất cao và sự quan tâm của khán giả. Nam diễn viên mang đến hình ảnh một người đàn ông vững chắc, đáng tin cậy.

6 nam thần xứ Hàn được fangirl muốn mang về cho mẹ-10

 

Anh được ưu ái với biệt danh “người chồng quốc dân”. Ngoài một sự nghiệp ổn định, Lee Sang Yoon còn nổi tiếng với học vấn “khủng”. Anh đã tốt nghiệp kho Vật lý của Trường Đại học Quốc gia Seoul, nơi được mệnh danh là “Harvard Hàn Quốc”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-nam-than-xu-han-duoc-fan-girl-muon-mang-ve-cho-me-n-292022.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất